Ra mắt trang phục mới của đội tuyển bóng đá Việt Nam

Ngày 3/1, tại Hà Nội, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Tập đoàn Thể thao Động Lực tổ chức Lễ ký kết hợp đồng tài trợ và ra mắt trang phục chính thức đội tuyển bóng đá quốc gia với thương hiệu Jogarbola.

Trang phục mới của đội tuyển bóng đá nam và nữ Việt Nam.

Từ ngày 1/1/2024, Jogarbola sẽ là thương hiệu trang phục chính thức mới của đội tuyển bóng đá quốc gia nam và nữ Việt Nam, với các sản phẩm: trang phục thi đấu, tập luyện, sinh hoạt kèm theo các trang thiết bị phục vụ cho công tác thi đấu và tập luyện.

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng thư ký VFF Dương Nghiệp Khôi cho biết, bản hợp đồng tài trợ trang phục đội tuyển quốc gia Việt Nam giữa VFF và Tập đoàn Thể thao Động Lực có giá trị bắt đầu từ năm 2024 cho đến năm 2027 và được đánh giá là một sự hợp tác hướng tới tương lai lâu dài giữa hai bên.

Tổng thư ký Dương Nghiệp Khôi khẳng định: “Mẫu trang phục mới của đội tuyển quốc gia Việt Nam mang thương hiệu Jogarbola là mẫu trang phục được Tập đoàn thể thao Động Lực sản xuất với thông điệp mạnh mẽ và mang đậm bản sắc tinh thần Việt Nam, thể hiện niềm tự hào về màu cờ sắc áo mang đậm dấu ấn dân tộc. Liên đoàn Bóng đá Việt Nam hy vọng, khi được khoác lên mình trang phục mang thông điệp từ những giá trị của ngàn năm lịch sử, các tuyển thủ quốc gia sẽ thi đấu tự tin hơn, với niềm tự hào và sự kiêu hãnh, nỗ lực hết mình để viết tiếp những trang sử mới cho bóng đá Việt Nam”.

Ngoài việc góp phần quan trọng tạo sự ổn định cho hoạt động của các đội tuyển quốc gia thông qua việc tài trợ trang phục thi đấu và tập luyện, VFF và Tập đoàn Thể thao Động Lực cũng đặt kỳ vọng, thông qua việc đồng hành cùng các đội tuyển quốc gia, thương hiệu Jogarbola - thương hiệu thể thao đến từ Nhật Bản, do Động Lực độc quyền kinh doanh tại Việt Nam sẽ trở nên thân thiện hơn với khán giả hâm mộ thể thao nói riêng và bóng đá nói chung trong cả nước.

Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Tập đoàn Thể thao Động Lực Lê Văn Thành chia sẻ: “Đối với Động Lực, việc chung tay đóng góp vào sự phát triển của bóng đá Việt Nam không chỉ là trách nhiệm mà còn là sứ mệnh của một tập đoàn thể thao hàng đầu. Với mong muốn dành cho các tuyển thủ của chúng ta những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất từ chính bàn tay của người Việt Nam, Tập đoàn Thể thao Động Lực và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã đi đến thống nhất về việc ký kết hợp đồng tài trợ trang phục và các thiết bị thể thao cho các đội tuyển bóng đá Việt Nam. Với việc ra mắt mẫu áo thi đấu vào đúng dịp đầu năm mới, chúng tôi hy vọng sẽ tiếp thêm động lực cho các tuyển thủ nước nhà để chinh phục những đỉnh cao mới, tạo nên nhiều kỳ tích và là món quà tinh thần để khởi đầu cho 1 năm mới thật tốt đẹp đối với các đội tuyển. Bộ sưu tập trang phục mang thông điệp “Hào khí Việt Nam – non sông tiếp bước” chính là lời khẳng định về niềm tự hào dân tộc, về màu cờ sắc áo của mỗi người dân Việt Nam”.

Các tuyển thủ bóng đá Việt Nam trong trang phục mới.

Bộ sưu tập trang phục chính thức của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam với biểu tượng ngôi sao 5 cánh trên lá quốc kỳ và hình ảnh chim lạc trên trống đồng Đông Sơn. Đây là mẫu họa tiết thể hiện tinh hoa văn hóa truyền thống, mang đậm bản sắc tinh thần Việt Nam, thể hiện niềm tự hào màu cờ sắc áo mang đậm dấu ấn dân tộc.

Bộ sưu tập trang phục đội tuyển bóng đá Việt Nam lấy ý tưởng những chiến binh lớn lên từ hạt gạo của làng quê Việt Nam, được tiếp lửa từ sức mạnh của trời và đất, cùng tình yêu của hàng triệu người dân Việt Nam. Họ chính là những người sẽ kế thừa những giá trị nghìn năm lịch sử và viết tiếp kỳ tích trên những đấu trường thể thao khu vực và quốc tế. Bộ sưu tập bao gồm 2 bộ trang phục thi đấu (đỏ và trắng), 2 bộ trang phục tập luyện (hồng và tím) cùng đồ di chuyển (áo polo và bộ quần áo thể thao).

Theo Báo Tuyên Quang

Tin cùng chuyên mục