Hội diễn văn nghệ ngành Giáo dục huyện Hàm Yên năm 2022

Ngày 16/10, tại Hội trường Trung tâm Văn hóa huyện, Phòng GD&ĐT huyện Hàm Yên đã tổ chức Hội diễn văn nghệ ngành Giáo dục huyện Hàm Yên, chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982- 20/11/2022.

Tham gia Hội diễn có 300 diễn viên đến từ 10 cụm giáo dục trên địa bàn toàn huyện.

Hội diễn văn nghệ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của ngành Giáo dục huyện Hàm Yên đã quy tụ 10 cụm giáo dục gồm các trường Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở trên địa bàn huyện Hàm Yên.

Với 300 diễn viên và 50 tiết mục được các thầy, cô giáo và các em học sinh tại các cụm thi đua tập luyện kỹ, dàn dựng công phu, các tiết mục thể hiện được nét đặc trưng, đặc sắc riêng của ngành Giáo dục với các chủ đề phong phú và đa dạng, ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ, quê hương đất nước, đặc những tiết mục ca ngợi về ngành Giáo dục, ca ngợi các thầy, các cô bám trường, bám bản… 

Thông qua hội diễn nhằm tăng cường tình cảm, đoàn kết, gắn bó giữa các thầy cô giáo, các đơn vị trường học, tạo điều kiện cho toàn thể cán bộ nhà giáo tại các cơ sở trường học có dịp giao lưu học hỏi, đồng thời phát hiện nhiều tài năng, góp phần duy trì và phát triển phong trào văn hóa văn nghệ.

Ban Tổ chức và các đội đạt thành tích cao tại Hội diễn.

Kết thúc Hội diễn, Ban Tổ chức đã trao 6 giải A, 10 giải B và 10 giải C cho các tiết mục xuất sắc. Trao giải toàn đoàn: 01 giải nhất cho cụm thi đua số 5; 02 giải nhì, 03 giải 3 và 4 giải khuyến khích cho các cụm thi có thành tích xuất sắc./.

Tuấn Tú

Tin cùng chuyên mục