MU có thể đá bán kết FA Cup với cặp trung vệ ''''chú - cháu''''

Những chấn thương tiếp tục tàn phá đội hình MU khi trung vệ trẻ Willy Kambwala gặp vấn đề và sẽ vắng mặt trong trận bán kết FA Cup. HLV Ten Hag đã phải gọi gương mặt trẻ khác lên thay thế.

Trước trận đấu gặp Coventry ở bán kết FA Cup 2023/2024, MU đang đau đầu với chấn thương của 5/6 trung vệ trong đội hình một.

Kambwala là trung vệ mới nhất của Quỷ đỏ dính chấn thương và không có tên trong danh sách đăng ký ở trận gặp Coventry. Harry Maguire là trung vệ lành lặn duy nhất lúc này của HLV Erik ten Hag. Trước đó lần lượt Lisandro Martinez, Victor Lindelof, Raphael Varane và Jonny Evans đều phải ngồi ngoài vì những vấn đề khác nhau.

Những ngày qua, MU đã đưa ra giải pháp xếp Casemiro đá trung vệ trong những buổi tập. Dù vậy, phương án này không phải tối ưu và thuyền trưởng của MU đã triệu tập trung vệ trẻ 18 tuổi Louis Jackson lên đội một.

 

Nhiều khả năng, đội chủ sân Old Trafford sẽ ra sân với cặp trung vệ Jackson – Maguire vào tối nay. Khi đó, Quỷ đỏ sẽ ra sân với cặp trung vệ ''chú - cháu'' (Maguire sinh năm 1993, Jackson sinh năm 2006). 

Louis Jackson nằm trong thành phần U18 MU vô địch FA Cup trẻ cách đây 2 năm. Dù được tập cùng đội một MU từ đầu mùa nhưng trung vệ này chưa từng được đăng ký thi đấu một trận nào. 

Trận đấu bán kết FA Cup giữa MU và Coventry sẽ diễn ra lúc 21h30 tối nay 21/4 theo giờ Việt Nam.

Theo VOV

Tin cùng chuyên mục