Khai mạc giải Vovinam huyện Hàm Yên lần thứ II

Sáng nay 29/7, tại Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao huyện Hàm Yên, Huyện đoàn Hàm Yên đã tổ chức khai mạc Giải Vovinam huyện Hàm Yên mở rộng lần thứ II năm 2023. Đến dự có lãnh đạo Liên đoàn võ Vovinam Việt Nam, về phía huyện có các đồng chí: Nguyễn Duy Hòa, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Ma Phúc Dự, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Đồng chí Nguyễn Duy Hòa, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cùng đại biểu tặng cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải đấu.

Tham gia giải lần này có 42 đơn vị với trên 600 vận động viên đến từ một số đơn vị trên địa bàn huyện Hàm Yên, và 15 tỉnh, thành trong cả nước như Thái Nguyên, Hà Giang, Hòa Bình, Thái Bình, Nghệ An, Lai Châu, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Thành phố Hà Nội... Các vận động viên tham gia thi đấu 2 nội dung gồm: Quyền biểu diễn nhóm 1-2-3 nam, nữ và nội dung: Đối kháng nhóm 1-2-3 nam, nữ ở các hạng cân.

Các đồng chí lãnh đạo huyện cùng đại biểu và nhân dân theo dõi, cổ vũ giải đấu.

Ngay sau khai mạc, những trận đấu đã diễn ra hấp dẫn, đầy kịch tính. Những động tác nhanh gọn, những đường quyền đẹp mắt hay những cú đánh đối kháng dầy kịch tích đã mang đến không khí náo nhiệt tại nhà thi đấu huyện Hàm Yên, thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.

Giải Vovinam huyện Hàm Yên lần thứ II mở rộng lần này được đánh giá có chất lượng chuyên môn cao,với nhiều đơn vị, vận động viên có thành tích cao tham gia.

 

Nhiều trận đấu kịch tích, đẹp mắt thu hút sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Giải đấu cũng là dịp để các vận động viên được tập luyện, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, rèn luyện sức khỏe, nâng cao khả năng tự vệ cho bản thân. Đồng thời là cơ sở để huyện Hàm Yên đánh giá năng lực, trình độ của vận động viên, để từ đó phát hiện, lựa chọn vận động viên xuất sắc để bồi dưỡng, và phát triển phong trào luyện tập môn Vovinam trong thời gian tới./.

Tuấn Tú

Tin cùng chuyên mục