Emeraude đãi khách trong lung linh hang động Hạ Long

Vào tháng 5/2012 tới, khách trên du thuyền Emeraude sẽ khoác lên mình những bộ cánh sang trọng nhất và cùng nhau xuống thuyền để tham dự tiệc rượu ở một trong những hang động đẹp nhất của Vịnh Hạ Long được thắp sáng bởi muôn vàn ánh nến lung linh.


Tiệc rượu sắp tới sẽ diễn ra từ ngày 26 đến ngày 27 tháng 5 năm 2012. Đây là lần thứ 8 du thuyền Emeraude tổ chức tiệc rượu thường niên và là lần đầu tiên kể từ khi Vịnh Hạ Long vinh dự nằm trong danh sách Bảy Kỳ quan Thiên nhiên Mới của Thế giới.

Tổng giám đốc Tập đoàn Apple Tree, ông Kurt Walter cho hay: “Hiếm có không gian nào tráng lệ như nơi đây. Tại những địa điểm khác bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh đẹp như Hang Sửng Sốt nhưng khó có dịp được dùng tiệc tối ở trong một không gian đặc biệt như thế này. Đến với chúng tôi, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức phong vị ẩm thực tinh tế trong một hang động kỳ bí và lộng lẫy trên Vịnh Hạ Long.”

Mang âm hưởng của một bữa yến tiệc hoàng gia, tiệc rượu thường niên của Emeraude là một trong những sự kiện ẩm thực nổi bật, đáng chú ý nhất trên Vịnh Hạ Long.

Tiệc rượu năm 2012 sẽ có sự góp mặt của các nhãn hiệu rượu vang nổi tiếng đến từ nhà sản xuất rượu vang M. Chapoutier thuộc vùng trồng nho thung lũng Rhone, Pháp bao gồm Condrieu Invitare, Crozes-Hermitage "Les Meysonniers", La Bernardine Chateauneuf du Pape và Les Becasses Cote Rotie.

Theo: HNM

Tin cùng chuyên mục