Đại hội Chi bộ Văn hóa, Truyền thông và Thể thao

Chi bộ Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao huyện Hàm Yên vừa tổ chức Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2020 – 2022. Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Phạm Văn Mạnh, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch HĐND huyện, Bí thư Đảng ủy HĐND&UBND huyện.

Đ/c Phạm Văn Mạnh, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch HĐND huyện, Bí thư Đảng ủy HĐND&UBND huyện phát biểu chỉ đạo Đại hội.

Chi bộ Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao huyện Hàm Yên là chi bộ mới được thành lập trên cơ sở sáp nhập hai đơn vị là Đài Truyền thanh Truyền hình huyện và Trung tâm Văn hóa, thông tin và thể thao huyện. Chi bộ hiện có 11 đảng viên.

Tại Đại hội lần thứ nhất, Chi bộ đã thông qua báo cáo chính trị nhằm đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết nhiệm kỳ trước và phương hướng, mục tiêu nhiệm kỳ 2020-2022. Trong các chỉ tiêu chủ yếu của nghị quyết Đại hội đều đạt và vượt và đạt mục tiêu đề ra. Công tác xây dựng đảng được đổi mới và có chuyển biến tích cực. Công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chuyên môn có hiệu quả, góp phần vào sự phát triển chung của toàn huyện.

Những kết quả đạt được đã và đang tạo tiền đề quan trọng cho sự ổn định và phát triển bền vững lĩnh vực văn hóa, truyền thông và thể thao trong nhiệm kỳ tới. Trên cơ sở đó, đề ra phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp thực hiện của Chi bộ trong nhiệm kỳ 2020-2022.

Phát biểu tại đại hội, đồng chí Phạm Văn Mạnh, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch HĐND huyện, Bí thư Đảng ủy HĐND&UBND huyện đã ghi nhận và biểu dương những kết quả của Chi bộ Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao đạt được.

Đồng thời đồng chí đề nghị trong nhiệm kỳ 2020-2022, Chi bộ cần thực hiện tốt những nhiệm vụ như: Tiếp tục đổi mới, nâng cao hiệu lực, hiệu quả lãnh đạo đơn vị về sự nghiệp văn hóa, thể dục thể thao,  phát thanh, truyền hình, thông tin cơ sở trên địa bàn huyện. Tăng cường sự phối hợp giữa các cấp, các ngành, các cơ quan, đơn vị trong lĩnh vực văn hóa truyền thông và thể thao nhằm phát huy sức mạnh tổng hợp và trách nhiệm của cộng đồng với sự nghiệp phát triển văn hóa, truyền thông và thể thao. Tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng và đảng viên, chấp hành thực hiện nghiêm túc Điều lệ Đảng.

Sau một buổi làm việc khẩn trương với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội đã tiến hành bầu cấp ủy Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022 gồm 03 đồng chí; bầu Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022, và biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội Chi bộ Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao huyện nhiệm kỳ 2020 -2022./.

PV

Tin cùng chuyên mục