Công an huyện Hàm Yên theo lời Bác

Trong những năm qua, thực hiện Chỉ thị số 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, qua các phong trào, Công huyện Hàm Yên luôn tổ chức gắn với việc học tập các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, Nhà nước, của ngành, từ đó giúp cán bộ, chiến sĩ nâng cao nhận thức, tư tưởng và hành động trong việc thực hiện công tác chuyên môn.


Một buổi tuyên truyền của công an huyện Hàm Yên tại xã Yên Lâm.


Để triển khai, thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị, Công an huyện Hàm Yên đã nghiêm túc tổ chức cho đảng viên, cán bộ chiến sỹ trong toàn đơn vị học tập, quán triệt Chỉ thị 03, các văn bản chỉ đạo của Trung ương, của Tỉnh, của huyện. Đồng thời xây dựng và ban hành các văn bản phù hợp với chức năng, nhiệm vụ và điều kiện thực tế của đơn vị.

 

Tổ chức cho đảng viên, cán bộ chiến sỹ trong đơn vị học tập các Chuyên đề về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và các tác phẩm Đường cách mệnh, Di chúc và Nâng cao đạo đức cách mạng, quyét sạch chủ nghĩa cá nhân…Bên cạnh đó thực hiện việc làm theo tấm gương của Bác, công an huyện Hàm Yên còn gắn với các phong trào Công an nhân dân học tập, phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc...

 

Hàng năm Đảng bộ Công an huyện có 9/9 chi bộ và 100% đảng viên đăng ký việc làm mới thiết thực, có hiệu quả, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội, giữ vững quốc phòng an ninh trên địa bàn huyện.

 

Nhờ thực hiện có hiệu quả việc làm theo tấm gương của Bác đã tạo được chuyển biến về nhận thức và hành động trong toàn đơn vị, điều này được thể hiện rõ trong việc chấp hành nghiêm điều lệnh Công an nhân dân, chế độ, quy trình công tác, tạo tiền đề để nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác.

 

Qua hơn 3 năm thực hiện, Đảng bộ công huyện liên tục đạt Đảng bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu, được Ban Thường vụ Tỉnh uỷ tặng cờ đơn vị trong sạch vững mạnh và bằng khen cho 1 cá nhân xuất sắc tiêu biểu và nhiều tập thể, cá nhân được Huyện uỷ, Công an tỉnh tặng giấy khen có thành tích xuất sắc trong việc làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Thanh Tâm

Tin cùng chuyên mục