Đại biểu Quốc hội tỉnh Tuyên Quang tiếp xúc cử tri huyện Hàm Yên

Sáng ngày 29/9, Đại biểu Quốc hội tỉnh Tuyên Quang gồm các đồng chí: Lò Thị Việt Hà, Ủy viên Thường trực Ủy ban xã hội của Quốc hội; Âu Thị Mai, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Đức Ninh, huyện Hàm Yên.

Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri xã Đức Ninh, huyện Hàm Yên.

Dự buổi tiếp xúc có đồng chí Nguyễn Mạnh Tuấn, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh; Lãnh đạo các sở, ngành. Về phía huyện Hàm Yên có đồng chí Đỗ Đức Chiến, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.

Sau khi nghe đại biểu Quốc hội thông báo dự kiến chương trình Kỳ họp thứ 2 diễn ra từ ngày 20/10/2021 - 13/11/2021, cử tri xã Đức Ninh đã kiến nghị các vấn đề liên quan đến việc mở rộng quy mô nhà văn hóa thôn bản; Đầu tư cơ sở hạ tầng, xây dựng và tu sửa đường liên thôn, liên xã; Nâng mức phụ cấp cho cán bộ thôn bản.

Đại biểu cùng cử tri xã Đức Ninh tại buổi tiếp xúc cử tri.

Tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của cử tri, lãnh đạo chính quyền địa phương đã giải đáp và trả lời trực tiếp tại hội nghị.

Đại biểu Quốc hội Âu Thị Mai đã phát biểu làm rõ thêm một số vấn đề cử tri quan tâm, ghi nhận và tổng hợp các ý kiến gửi đến các cơ quan chức năng xem xét giải quyết trong thời gian tới.

Nhân dịp này đồng chí Lò Thị Việt Hà đã đến thăm và tặng quà cho Trường Mầm non Đức Ninh./.

Thanh Tâm

Tin cùng chuyên mục