Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Đỗ Đức Chiến trao Huy hiệu Đảng tại Đảng bộ thị trấn Tân Yên

Sáng ngày 4/11, đồng chí Đỗ Đức Chiến, Phó Bí thư Huyện ủy Chủ tịch UBND huyện đã đến trao Huy hiệu Đảng đợt 7/11/2023, cho các đồng chí đảng viên lão thành tại Đảng bộ thị trấn Tân Yên.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Đỗ Đức Chiến phát biểu chúc mừng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng.

Đợt này, Đảng bộ thị trấn Tân Yên có 09 đảng viên được trao và  truy tặng Huy hiệu Đảng, trong đó có 2 đồng chí được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 1 đồng chí được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 4 đồng chí được được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, 2 đồng chí được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Đỗ Đức Chiến trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên Đinh Thị Luyên và đảng viên Nguyễn Thị Chênh.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Đỗ Đức Chiến truy tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đảng viên Phạm Đức Hồng (thân nhân gia đình ông Phạm Đức Hồng lên nhận)

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Đỗ Đức Chiến đã trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đảng viên Đinh Thị Luyên, sinh hoạt tại Chi bộ tổ dân phố Tân Quang; đảng viên Phạm Đức Hồng, Chi bộ tổ dân phố Đồng Bàng, thị trấn Tân Yên được truy tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; Trao tặng Huy hiệu 55 tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Thị Chênh, sinh hoạt tại Chi bộ tổ dân phố Tân Phú, Thị trấn Tân Yên.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện chúc mừng các đồng chí đã nhận được Huy hiệu Đảng, đây là phần thưởng cao quý của Đảng giành cho những cống hiến, đóng góp của các đồng chí đảng viên đảng trong sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Mong muốn các đồng chí đảng viên tiếp tục giữ vững bản lĩnh chính trị, phẩm chất cách mạng của người đảng viên cộng sản, là tấm gương sáng cho đảng viên và quần chúng noi theo; đồng thời tiếp tục đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm của bản thân để xây dựng tổ chức Đảng ở cơ sở ngày càng vững mạnh để lãnh đạo thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị tại địa phương.

Lãnh đạo Đảng ủy thị trấn Tân Yên trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

Đồng chí, Chủ tịch UBND huyện Đỗ Đức Chiến đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm, làm tốt công tác chăm lo đời sống, tinh thần cho các đồng chí đảng viên cao tuổi, các gia đình chính sách, thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc./.

Tuấn Tú

Tin cùng chuyên mục