Đồng chí Lê Thị Thanh Trà tiếp xúc cử tri xã Thái Sơn

Sáng nay, ngày 12/1, tại thôn Khởn, xã Thái Sơn, huyện Hàm Yên, đồng chí Lê Thị Thanh Trà, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng tổ đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu HĐND huyện Hàm Yên, đại biểu HĐND xã Thái Sơn đã có buổi tiếp xúc với cử tri. Cùng dự buổi tiếp xúc cử tri có các đồng chí lãnh đạo huyện Hàm Yên.

Đồng chí Lê Thị Thanh Trà tiếp xúc cử tri xã Thái Sơn.

Xã Thái Sơn hiện có 14 thôn bản, năm 2022 xã phấn đấu và hoàn thành về đích Nông thôn mới. Cử tri bày tỏ vui mừng, phấn khởi trước những kết quả đạt được của địa phương trong năm 2021. Bên cạnh đó cử tri cũng đã có 5 lượt phát biểu ý kiến, kiến nghị tập trung vào các vấn đề như: Nâng cấp trạm biến áp của thôn Khởn; nâng cấp tuyến đường điện thôn Khởn do đã xuống cấp do không có cột điện; đề nghị nâng cấp tuyến đường dài 790 mét do dân làm thủ công từ năm 2011 đến nay đã xuống cấp; tăng phụ cấp cho các chức danh của thôn, bản, hỗ trợ cải tạo đất nông nghiệp…

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được đại diện lãnh đạo chính quyền địa phương tiếp thu giải đáp trực tiếp và làm rõ thêm một số vấn đề mà cử tri quan tâm.

Phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri, đồng chí Lê Thị Thanh Trà, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tiếp thu những ý kiến, kiến nghị của cử tri. Đồng chí giải đáp một số vấn đề cử tri quan tâm thuộc thẩm quyền.

Trước tình hình dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp, do đó để thực hiện mục tiêu kép vừa phòng, chống dịch Covid-19, vừa phát triển kinh tế, đồng chí mong muốn cử tri luôn đồng tâm hiệp lực, ủng hộ Đảng, chính quyền cùng với cả hệ thống chính trị của tỉnh quyết tâm thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Trong thời gian tới, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh mong cử tri tiếp tục đóng góp và có nhiều ý kiến, kiến nghị về những vấn đề hiện nay còn vướng mắc ở địa phương, chưa giải quyết được, gửi đến đại biểu HĐND tỉnh./.

Thanh Tâm

Tin cùng chuyên mục