Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Đỗ Văn Hòa trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên lão thành

Sáng ngày 19/5, tại Đảng bộ xã Minh Hương và Đảng bộ xã Bình Xa, đồng chí Đỗ Văn Hòa, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện đã tới trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành.

 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Đỗ Văn Hòa trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên lão thành xã Minh Hương.

Trong đợt trao tặng Huy hiệu Đảng kỷ niệm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5) Đảng bộ xã Minh Hương có 4 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó có 1 đảng viên được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 1 đảng viên được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, 2 đảng viên được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Đỗ Văn Hòa trao Huy hiệu Đảng tại nhà cho đảng viên Hoàng Xuân Quế.

Còn tại Đảng bộ xã Bình Xa, đợt này có 5 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng, trong đó có 4 đảng viên được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 1 đảng viên được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Đỗ Văn Hòa trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên lão thành xã Bình Xa.

Tại các buổi lễ, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Đỗ Văn Hòa trân trọng trao Huy hiệu Đảng - phần thưởng cao quý của Đảng. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện trân trọng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp của các đồng chí đảng viên lão thành. Đồng thời mong các bác, các đồng chí tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong, gương mẫu và cùng với bề dày kinh nghiệm của mình, tích cực động viên con cháu chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tham gia công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền địa phương; bồi dưỡng, giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ./.

Xuân Quỳnh

Tin cùng chuyên mục