Huyện Hàm Yên trao Quyết định điều động, bổ nhiệm, bổ nhiệm lại chức danh lãnh đạo các Trường học

Ngày 22/8, UBND huyện Hàm Yên tổ chức công bố và trao Quyết định điều động, bổ nhiệm và bổ nhiệm lại chức danh Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng các trường học khối từ Mầm non đến THCS trên địa bàn huyện. Đến dự và trao Quyết định có đồng chí Đỗ Đức Chiến, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Hàm Yên.

Đồng chí Đỗ Đức Chiến, Chủ tịch UBND huyện trao Quyết định cho lãnh đạo các đơn vị trường học.

Để kịp thời kiện toàn nhân sự quản lý ngành giáo dục trên địa bàn huyện Hàm Yên trong năm học 2022 - 2023, UBND huyện đã Quyết định điều động và bổ nhiệm đối với 37 vị trí lãnh đạo các trường học.

Trong đó bổ nhiệm mới 1 Hiệu trưởng, 1 Hiệu phó; Điều động bổ nhiệm 14 người; Bổ nhiệm lại 21 người.

Phát biểu giao nhiệm vụ cho lãnh đạo các đơn vị trường học, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Đỗ Đức Chiến chúc mừng các thầy, cô được phân công nhiệm vụ mới.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện đề nghị lãnh đạo các đơn vị trường học tiếp tục phát huy kinh nghiệm đúc kết từ cơ sở, thực tiễn công tác, nhanh chóng nắm bắt công việc, cống hiến hết mình cho sự nghiệp trồng người, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Tiếp tục đoàn kết, thực hiện nghiêm sự chỉ đạo, định hướng của ngành Giáo dục và Đào tạo, nhằm đạt kết quả cao nhất trong năm học 2022 - 2023 và các năm tiếp theo./.

Ngọc Trinh

Tin cùng chuyên mục