Có thầy mới, Công Phượng vẫn bị “ngó lơ” ở Sint-Truidense

Dù Sint-Truidense đã bổ nhiệm ông Nicky Hayen làm HLV trưởng mới nhưng Công Phượng vẫn tiếp tục không được đăng ký thi đấu.

Với thành tích bết bát của CLB Sint-Truidense gần đây, HLV trưởng Marc Brys đã bị ban lãnh đạo đội bóng sa thải. Thông tin chiến lược gia 57 tuổi bị mất việc khiến nhiều fan hâm mộ tiền đạo Công Phượng cảm thấy vui mừng, khi chân sút người Nghệ An đã hơn 10 trận liên tiếp bị HLV trưởng này gạch tên khỏi danh sách đăng ký thi đấu.

co thay moi cong phuong van bi "ngo lo" o sint-truidense  hinh 1
Công Phượng vẫn chưa được tin tưởng dù HLV Brys đã bị sa thải. (Ảnh: STVV). 

Tuy nhiên, ở trận đấu gặp đối thủ Genk thuộc vòng 16 giải VĐQG Bỉ vào ngày 1/12 tới đây, tiền đạo Công Phượng tiếp tục vắng mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của CLB Sint-Truidense.

Dù tiếp tục không tin tưởng Công Phượng, tân HLV Nicky Hayen đã có một số sự điều chỉnh về nhân sự khi bổ sung cầu thủ Lee Seung Woo - người được mệnh danh là "Messi Hàn" vào danh sách đăng ký thi đấu. 

co thay moi cong phuong van bi "ngo lo" o sint-truidense  hinh 2
Danh sách đăng ký thi đấu của CLB Sint-Truidense tiếp tục không có Công Phượng. 

CLB Sint-Truidense sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở trận đấu cuối tuần này khi phải làm khách trên sân của CLB Genk, đội bóng đang xếp trên Sint Truidense 2 bậc và hơn họ đúng 3 điểm.

Tính từ đầu mùa, Công Phượng mới chỉ có hơn 20 phút ra sân tại giải VĐQG Bỉ trong trận đấu với Club Brugge vào ngày 2/8./. 

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục