Messi ghi hat-trick, Argentina dễ dàng thắng Bolivia ở vòng loại World Cup 2022

Trong trận đấu Messi ghi 3 bàn thắng, Argentina dễ dàng đánh bại Bolivia 3-0 ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

 

Argentina trở lại sân nhà để tiếp Bolivia tại lượt trận thứ 9 vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Gạt đi những rắc rối liên quan đến trận đấu với Brazil cách đây ít ngày, Messi và các đồng đội nhanh chóng áp đảo đối thủ sau tiếng còi khai cuộc. 

Ngay phút 14, tỷ số đã được mở cho Argentina và người ghi bàn chính là Messi. Siêu sao đang khoác áo PSG có tình huống xử lý tinh tế khi "xâu kim" trung vệ đối phương trước khi dứt điểm đẹp mắt bằng chân trái tung lưới Bolivia. 

Khoảng thời gian sau đó tiếp tục chứng kiến sự áp đảo của Argentina nhưng các chân sút của họ tỏ ra vô duyên và không ghi thêm được bàn thắng nào trong hiệp 1. 

Sang hiệp 2, Bolivia có sự điều chỉnh nhân sự nhưng không thể tạo nên thế trận tốt trước Argentina quá vượt trội. Bàn thắng tiếp theo đến với đội chủ nhà như điều tất yếu. Phút 64, Lionel Messi cùng Lautaro Martinez có màn đập nhả cực ăn ý giữa vòng vây của một loạt cầu thủ đối phương. Sau cùng, Messi là người ghi bàn sau 2 tình huống dứt điểm. 

Trước khi trận đấu khép lại, Messi đã hoàn tất cú hat-trick của mình với tình huống băng vào dứt điểm cận thành ở phút 88. Trước đó, Paredes sút xa khiến thủ môn Bolivia không thể bắt dính. 

Thắng dễ Bolivia 3-0, Argentina củng cố vị trí thứ hai trên BXH vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ với 18 điểm sau 8 trận, bỏ xa đội xếp sau là Uruguay 3 điểm nhưng vẫn đá ít hơn 1 trận./. 

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục