Những thống kê đáng chú ý sau trận MU 0-0 Man City

Những thống kê đáng chú ý sau trận MU 0-0 Man City trong khuôn khổ vòng 12 Premier League 2020/2021.

 

Sáng nay (13/12), MU và Man City đã cầm chân nhau với tỉ số 0-0 trong trận cầu tâm điểm vòng 12 Premier League 2020/2021. Sau trận đấu này, MU có 20 điểm đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng, Man City đứng thứ 9 với 1 điểm ít hơn.

Chia sẻ với truyền thông sau trận hòa Man City, HLV Solskjaer  cho biết: “Đây là một trận đấu chặt chẽ, hai đội đã chơi tốt. Chúng tôi đánh bại họ một vài lần ở mùa giải trước còn ở cuộc đọ sức này hoàn toàn khác.

Về mặt chiến thuật, chúng tôi biết họ sẽ gây ra một số vấn đề cho chúng tôi, nhưng hàng phòng ngự của MU đã chơi rất xuất sắc. Tôi hài lòng với lối chơi phòng ngự của đội ở trận đấu này”.

Theo thống kê của Opta, MU đã bất bại trước Man City 3 trận đấu trên mọi đấu trường, thành tích tốt nhất kể từ tháng 3/2016. Lần đầu tiên “Quỷ đỏ” giữ sạch lưới 3 trận liên tiếp trước Man City kể từ tháng 10/1995.

Ngoài ra, MU không thể ghi bàn trong 3 trận đấu trên sân nhà ở mùa giải năm nay, nhiều hơn 1 trận so với cả mùa giải trước. Theo thống kê thì đây là trận hòa không bàn thắng thứ 5 giữa hai đội bóng thành Manchester trong 47 lần gặp nhau ở sân chơi cao nhất nước Anh.  Trong khi đó, Raheem Sterling kéo dài chuỗi trận không ghi bàn vào lưới MU ở sân chơi Premier League lên con số 17./.

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục