Văn Hậu đá đủ 90 phút trong trận thắng của đội trẻ Heerenveen

Đoàn Văn Hậu đã được chơi trọn vẹn trận đấu đội trẻ Heerenveen thắng đậm đội trẻ Feyenoord 4-1.

Rạng sáng 5/2 theo giờ Việt Nam, đội trẻ Heerenveen (Jong Heerenveen) đã có trận đấu tiếp theo gặp đối thủ Jong Feyenoord.

van hau da du 90 phut trong tran thang cua doi tre heerenveen  hinh 1
Văn Hậu tiếp tục có cơ hội trui rèn ở đội trẻ của Heerenveen. (Ảnh: Heerenveen). 

Sau khi ngồi dự bị ở trận đấu của đội 1 cuối tuần trước, Văn Hậu cùng một loạt cầu thủ khác như  Jordy Bruijn, Lucas Woudenberg, tiền vệ Halilovic hay tiền đạo Espejord đều được đá chính. 

Với lợi thế sân nhà, Jong Heerenveen đã chơi rất tốt và dẫn trước đối thủ 2-0 sau 45 phút đầu tiên. Sang hiệp 2, Jong Heerenveen tiếp tục chiếm thế chủ động và ghi thêm 2 bàn thắng nữa trong khi chỉ để cho đối phương chọc thủng lưới 1 lần. Chung cuộc, Jong Heerenveen giành chiến thắng 4-1. 

van hau da du 90 phut trong tran thang cua doi tre heerenveen  hinh 2
Danh sách đăng ký thi đấu trận Jong Heerenveen gặp Jong Feyenoord. (Ảnh: Feyennord). 

Ở trận đấu này, Văn Hậu được chơi trọn 90 phút. HLV Pander sử dụng 3 quyền thay người để tung Mark Westra, Progon Maloku và Joshua Adney vào sân trong hiệp 2. 

Việc được ra sân trọn vẹn trận đấu của đội Jong Heerenveen giúp Văn Hậu có thêm cảm giác bóng để sẵn sàng chờ cơ hội ra sân tại giải VĐQG Hà Lan. Cuối tuần này, Heerenveen sẽ có trận đấu với VVV Venlo ở vòng 22 vào lúc 1h45 ngày 9/2 theo giờ Việt Nam./.

Theo: VOV.VN

Tin cùng chuyên mục