Vợ Djokovic chúc mừng Nadal

Jelena Djokovic cho rằng việc Rafael Nadal 13 lần vô địch Roland Garros là một kỳ tích khó tin.

 

"Xin dành tình yêu và sự tôn trọng đến gia đình tuyệt vời của Nadal", Jelena Djokovic viết trên Twitter hôm 12/10. "Thật là một kỳ tích đáng kinh ngạc. Xin chúc mừng gia đình Rafa Nadal, đội ngũ của anh ấy và tất cả những người hâm mộ nhà vô địch Roland Garros".

Jelena Djokovic có mặt trên khán đài sân Philippe Chatrier để cổ vũ cho chồng. Ảnh: AP.

Jelena Djokovic có mặt trên khán đài sân Philippe Chatrier để cổ vũ cho chồng. Ảnh: AP

Nadal lần thứ 13 vô địch Roland Garros và cân bằng kỷ lục 20 Grand Slam của Roger Federer, sau khi hạ Djokovic 6-0, 6-2, 7-5 ở chung kết hôm Chủ nhật. Trước trận, đội ngũ huấn luyện cũng như gia đình đều tin "Nole" sẽ thắng, nhưng tay vợt số một thế giới lại lép vế hoàn toàn trong ngày Nadal đạt phong độ cao.

"Tất cả luôn ở bên cạnh anh", Jelena viết cho Djokovic trên Twitter. "Mọi người tự hào về anh và luôn ở bên canh bằng tình yêu. Hãy tiếp tục vững bước".

Thua trận thứ hai sau 39 trận đã đấu trong năm 2020, Djokovic vẫn "chỉ" có 17 danh hiệu Grand Slam, kém Nadal và Djokovic ba chức vô địch. Anh vẫn đứng số một thế giới và nhiều khả năng phá kỷ lục 310 tuần đứng đỉnh bảng ATP của Federer. Đó là một trong hai kỷ lục Djokovic khát khao nhất trong sự nghiệp, bên cạnh kỷ lục về số Grand Slam.

"Cuộc tranh luận ai hay nhất lịch sử sẽ chưa dừng lại", Goran Ivanisevic, HLV của Djokovic chia sẻ. "Với tôi, người đó là Novak, nhưng với người khác thì có thể là Roger hoặc Rafa. Rất khó để phân xử lúc này. Chỉ cần Djokovic có nhiều Grand Slam nhất, sẽ không còn chỗ cho những tranh cãi. Tôi biết ai sẽ là người giỏi nhất lịch sử".

Theo: vnexpress.net

Tin cùng chuyên mục