Đồng chí Đỗ Văn Hòa, Phó Chủ tịch UBND huyện chúc mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6

Chiều ngày 21/6, đồng chí Đỗ Văn Hòa, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Hàm Yên đã đến chúc mừng Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao huyện Hàm Yên nhân Kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6

Đồng chí Đỗ Văn Hòa, Phó Chủ tịch UBND huyện chúc mừng Trung tâm VHTT&TT.

Đến thăm và chúc mừng Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao huyện Hàm Yên, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Đỗ Văn Hòa đã biểu dương những nỗ lực của tập thể lãnh đạo, biên tập viên, phóng viên, kỹ thuật viên Trung tâm trong việc tổ chức tốt các hoạt động của huyện và thông tin đến người dân kịp thời, đóng góp quan trọng trong sự phát triển của huyện. Gần đây nhất là việc tổ chức thành công Đại hội Công đoàn huyện, Đại hội Hội Nông dân huyện, và nhiều hoạt động chính trị của huyện, tạo không khí háo hức, phấn khởi, tiếp thêm tinh thần trong lao động sản xuất, học tập.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện mong muốn Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao huyện sẽ phát huy tốt vai trò là đơn vị truyền tải chủ trương, đường lối của Đảng và Nhà nước, các hoạt động của địa phương tới nhân dân. Đặc biệt là các đội ngũ phóng viên, biên tập viên phải nêu cao tinh thần học tập, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, trăn trở, suy nghĩ, chủ động sản xuất các sản phẩm tin bài chất lượng cao.

Đồng chí gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đến cán bộ, viên chức Trung tâm nói riêng và tập thể Trung tâm luôn đoàn kết, thống nhất và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Cũng trong dịp này, các cơ quan đơn vị trong huyện đã đến chúc mừng Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao nhân Ngày báo chí cách mạng Việt Nam 21/6.

Ban CHQS huyện Hàm Yên chúc mừng Trung tâm VHTT&TT.

Tòa án Nhân dân huyện Hàm Yên chúc mừng Trung tâm VHTT&TT.

Hội Doanh nghiệp huyện Hàm Yên chúc mừng Trung tâm VHTT&TT.

Ngân hàng Agribank chi nhánh Hàm Yên chúc mừng Trung tâm VHTT&TT.

Viettel Hàm Yên chúc mừng Trung tâm VHTT&TT.

Tuấn Tú

Tin cùng chuyên mục