Giao lưu văn nghệ tại xã Phù Lưu và xã Minh Dân

Trong hai ngày 25 và 27/10, Trung tâm Văn hoá tỉnh Tuyên Quang phối hợp với Trung tâm Văn hoá, Truyền thông và Thể thao huyện Hàm Yên tổ chức đêm giao lưu văn nghệ tại xã Phù Lưu và xã Minh Dân.

 

Nhiều tiết mục văn hóa văn nghệ đặc sắc đã thu hút sự theo dõi, cổ vũ của đông đảo khán giả.

Tại các đêm giao lưu văn nghệ có trên 15 tiết mục hát, múa, nhảy dân ca, dân vũ đặc sắc đến từ các diễn viên của Trung tâm Văn hóa tỉnh, Trung tâm Văn hoá, Truyền thông và Thể thao huyện Hàm Yên và các hạt nhân văn nghệ trên địa bàn các xã.

Các tiết mục với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước đã thu hút đông đảo nhân dân đến xem và cổ vũ. Thông qua đêm giao lưu văn nghệ, nhằm đẩy mạnh phong trào văn nghệ quần chúng ở cơ sở; tạo không khí vui tươi, phấn khởi, đáp ứng nhu cầu thụ hưởng văn hoá văn nghệ của nhân dân các dân tộc trên địa bàn.

Đồng thời, tuyên truyền chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần củng cố khối đại đoàn kết dân tộc, tạo không khí thi đua sôi nổi, xây dựng quê hương phát triển giàu đẹp.

Các đêm giao lưu văn nghệ đã thu hút đông đảo nhân dân tới theo dõi, cổ vũ.

Đây cũng là dịp để các hạt nhân văn nghệ quần chúng của các địa phương được giao lưu, học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn và những kinh nghiệm hay để phát triển phong trào văn hóa văn nghệ, góp phần gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc.

Cũng trong dịp này, Trung tâm Văn hóa tỉnh, Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và thể thao huyện Hàm Yên đã tổ chức tập huấn công tác tổ chức văn hóa, văn nghệ cho các câu lạc bộ văn hóa trên địa bàn xã Phù Lưu và xã Minh Dân./.

Quang Trường

Tin cùng chuyên mục