Hàm Yên giao lưu OLympic Tiểu Học cấp huyện

Sáng ngày 14-4, tại trường Tiểu học Tân Yên, Phòng Giáo dục - đào tạo huyện Hàm Yên đã tổ chức giao lưu Olympic Tiểu học cấp huyện năm học 2023-2024.

Cuộc giao lưu thu hút đông đảo học sinh tham gia.

Tham gia buổi giao lưu có 327 học sinh đến từ 27 trường Tiểu học và TH&THCS, PTDTBT TH trên địa bàn toàn huyện.

Các em học sinh trải qua 2 phần giao lưu gồm: Thí sinh làm bài viết Tổng hợp (hình thức cá nhân): Thời gian làm bài 60 phút. Nội dung bài viết tổng hợp bao gồm kiến thức môn Toán, Tiếng Việt, Khoa học, Lịch sử - Địa lí, Tiếng Anh, Âm nhạc, Mĩ thuật, Thể dục, Giáo dục kĩ năng sống, Giáo dục địa phương... trong chương trình cấp tiểu học tính đến thời điểm tổ chức giao lưu; Giao lưu tập thể (Rung chuông vàng).

Các học sinh tham gia nội dung bài viết Tổng hợp (hình thức cá nhân)

Các phần thi được diễn ra rất sôi nổi, gay cấn và hấp dẫn với sự tranh tài kiến thức của các thí sinh tham gia đã thu hút sự cổ vũ của đông đảo cán bộ, giáo viên, các em học sinh và phụ huynh.

Đây đều là những nội dung kiến thức của hiểu biết chung trong chương trình Tiểu học giúp các em được thử sức, bộc lộ khả năng tư duy, trí tuệ của mình.

Các học sinh tham gia nội dung giao lưu tập thể (Rung chuông vàng).

Kết thúc Chương trình giao lưu, Ban Tổ chức đã trao giải thưởng cho 01 đội Nhất, 02 đội Nhì và 03 đội Ba, 21 đội Khuyến khích.

Chương trình Giao lưu thực sự là một sân chơi trí tuệ bổ ích giúp các em học sinh có điều kiện giao lưu, học hỏi và thể hiện năng khiếu, khả năng tư duy, kĩ năng vận dụng kiến thức trong các môn học ở Tiểu học.

Đây cũng là hoạt động giúp tăng cường thực hiện công tác giáo dục kỹ năng sống cho học sinh và góp phần thúc đẩy việc hưởng ứng phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” một cách thiết thực và hiệu quả của nhà trường./.

Tuấn Tú

Tin cùng chuyên mục