Lãnh đạo huyện Hàm Yên thăm hỏi, động viên gia đình bị hỏa hoạn ở xã Thái Sơn

Chiều ngày 21-11, đồng chí Ma Phúc Dự, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm hỏi, động viên gia đình ông Nguyễn Văn Chí, thôn 2 Thái Thủy, xã Thái Sơn bị cháy nhà.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Ma Phúc Dự thăm hỏi, động viên gia đình ông Nguyễn Văn Chí.

Theo thông tin từ UBND xã Thái Sơn, vào khoảng 2 giờ chiều ngày 21/11, tại nhà ông Nguyễn Văn Chí, thôn 2 Thái Thủy đã xảy ra cháy nhà gây thiệt hại lớn về tài sản. Chính quyền địa phương đã có mặt kịp thời và nhận định, nguyên nhân là do chập hệ thống điện trong nhà.

Tại thời điểm xảy ra vụ cháy, cả gia đình ông Chí đều không có ai ở nhà. Sau khi phát hiện, lực lượng dân quân và bà con trong thôn đã đến giúp gia đình dập lửa nhưng do ngọn lửa cháy quá to nên đã thiêu trụi toàn bộ ngôi nhà sàn và nhiều tài sản trong nhà. Rất may không gây thiệt hại về người.

Ngôi nhà của gia đình ông Nguyễn Văn Chí bị cháy hoàn toàn.

Đến thăm hỏi, động viên gia đình ông Nguyễn Văn Chí, Phó Chủ tịch UBND huyện Ma Phúc Dự đã trao số tiền hỗ trợ ban đầu là 20 triệu đồng giúp gia đình phần nào ổn định về sinh hoạt và khắc phục hậu quả.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện yêu cầu cấp ủy, chính quyền địa phương khẩn trương vận động các tổ chức đoàn thể, lực lượng vũ trang trên địa bàn giúp đỡ, hỗ trợ gia đình xây dựng lại nhà ở, để gia đình ông Chí sớm ổn định cuộc sống./.

Quang Trường

Tin cùng chuyên mục