Tập huấn, tư vấn chuyển đổi số cho Hội doanh nghiệp Hàm Yên

Hưởng ứng ngày Chuyển đổi số quốc gia (10/10), sáng ngày 10/10 Hội Doanh nghiệp huyện Hàm Yên phối hợp với VNPT Tuyên Quang, HTX Nông nghiệp Minh Phú triển khai tư vấn giải pháp chuyển đổi số cho các Hội viên Hội Doanh nghiệp huyện, với mong muốn các thành viên trong Hội bắt kịp với xu hướng mới, thời đại công nghệ mới 4.0 để thúc đẩy Doanh nghiệp ngày một phát triển đi lên.

Đại biểu dự buổi tập huấn.

Hiện nay, toàn huyện có trên 159 doanh nghiệp, HTX đang thu hút và tạo việc làm cho hàng chục nghìn lao động thường xuyên, góp phần ổn định việc làm, từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân trong huyện.

Chuyển đổi số là sự tích hợp đầy đủ các công nghệ kỹ thuật số vào tất cả các lĩnh vực của một doanh nghiệp, ứng dụng các công nghệ để thay đổi cách thức vận hành, mô hình chuyển đổi số trong kinh doanh đã đem đến những giá trị mới cho khách hàng của mỗi doanh nghiệp.

Tại buổi tư vấn, VNPT đã triển khai hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ số của VNPT dành riêng cho doanh nghiệp gồm nhiều tiện ích như: Hợp đồng điện tử, chữ ký số, cổng thông tin điện tử, giải pháp truy xuất nguồn gốc sản phẩm, giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt ... 

Công ty Cổ phần công nghệ DES GROUP triển khai các giải pháp thương mại điện tử, cách đưa các sản phẩm lên sàn thương mại điện tử và quá trình quản trị doanh nghiệp.

VNPT Tuyên Quang triển khai hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ số phục vụ Doanh nghiệp và người dân.

Qua buổi tập huấn, tư vấn chuyển đổi số các doanh nghiệp, HTX trong trên địa bàn huyện đã kịp thời nắm bắt cơ hội, vượt qua thách thức, bắt kịp với công nghệ trong quản trị điều hành doanh nghiệp, đưa kinh tế doanh nghiệp ngày một phát triển giúp sức xây dựng quê hương./.

Tuấn Tú

Tin cùng chuyên mục