Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng năm 2023

Sáng ngày 14/11, Trung tâm Chính trị và Ban Tổ chức Huyện Hàm Yên đã phối hợp tổ chức lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng năm 2023. Đây là lớp thứ 3 trong số 7 lớp theo kế hoạch triển khai trong năm nay.

Hàm Yên Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng năm 2023.

Trong 1 ngày, gần 200 đồng chí là cấp ủy cơ sở, Ủy viên Uỷ ban Kiểm tra cơ sở, Các đồng chí phụ trách Văn phòng cấp ủy và các đồng chí là báo cáo viên cơ sở đến từ 6 xã, thị trấn được truyền đạt các nội dung gồm: Quy định số 24- QĐ/TW ngày 30/7/2021 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng về thi hành Điều lệ Đảng. Hướng dẫn số 01 của Ban Bí thư hướng dẫn 1 số vấn đề thi hành Điều lệ Đảng. Hướng dẫn số 12 của Ban Tổ chức Trung ương hướng dẫn nghiệp vụ công tác Đảng viên. Quy định của Ban thường vụ Huyện uỷ Hàm Yên về trách nhiệm của Uỷ viên Ban thường vụ Huyện uỷ, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ cơ sở, lãnh đạo chuyên viên các cơ quan cấp huyện trong việc dự sinh hoạt chi bộ tại cơ sở được phân công phụ trách…

Chương trình Bồi dưỡng nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đảng cho cấp ủy các tổ chức cơ sở Đảng trong toàn Đảng bộ nắm vững các quy định, hướng dẫn của Đảng, phương pháp, cách thức tiến hành và vận dụng vào thực tiễn Chi bộ, Đảng bộ các quy trình, nghiệp vụ công tác Đảng.

Tại lớp Bồi dưỡng, các báo cáo viên cũng giải đáp những vướng mắc, khó khăn trong quá trình thực hiện nghiệp vụ công tác Đảng. Từ đó, giúp cho cấp ủy các tổ chức cơ sở Đảng trong huyện thực hiện tốt công tác tham mưu, lãnh đạo triển khai đồng bộ, có hiệu quả các hoạt động của Chi bộ, Đảng bộ trong cơ quan, đơn vị. Góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng và đội ngũ cán bộ, đảng viên./.

Thanh Tâm

Tin cùng chuyên mục