Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Nhân Mục

Sáng nay, 14/11, đồng chí Lê Thị Thanh Trà, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã có buổi tiếp xúc cử tri tại xã Nhân Mục, huyện Hàm Yên trước kỳ họp thứ 3, HĐND tỉnh khóa XIX.

Đồng chí Lê Thị Thanh Trà, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Nhân Mục.

Tại buổi tiếp xúc, những ý kiến của cử tri xã Nhân Mục đề xuất với đại biểu HĐND tỉnh tập trung vào những vấn đề liên quan mật thiết tới cuộc sống hàng ngày của người dân địa phương như: Tình trạng vướng mắc trong giải quyết việc giao đất giao rừng cho người dân; quan tâm hơn nữa đến vùng đồng bào di dân tái định cư, đẩy nhanh tiến độ cấp giấy chứng nhận QSDĐ cho nhân dân; đầu tư hỗ trợ xây dựng đường giao thông nông thôn; tu sử nâng cấp cải tạo đường lưới điện; các chính sách với người có công với cách mạng; có các biện pháp hữu hiệu trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid 19….

Đại diện chính quyền địa phương, lãnh đạo huyện Hàm Yên đã trực tiếp trả lời những vấn đề cử tri quan tâm, đóng góp. Thay mặt tổ đại biểu HĐND tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Thị Thanh Trà đã trân trọng càm ơn những ý kiến đóng góp của cử tri trên địa bàn xã. Đồng thời tiếp thu các ý kiến kiến nghị của cử tri.

Đây chính là cơ sở để đại biểu HĐND tỉnh đề nghị các sở, ngành có liên quan xem xét, giải quyết các kiến nghị thuộc thẩm quyền theo quy định. Đưa đời sống của nhân dân ngày một nâng cao hơn./.

Thanh Tâm

Tin cùng chuyên mục