Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Yên Phú

Ngày 16/11, tại thôn 4 Thống Nhất, xã Yên Phú, tổ Đại biểu HĐND tỉnh gồm các ông bà: Lê Tiến Thắng, nguyên Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Trần Thị Hà, Phó Trưởng Ban Pháp chế HĐND tỉnh đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Yên Phú trước kỳ họp thứ 11, HĐND tỉnh khóa XVIII. Cùng dự buổi tiếp xúc cử tri có ông Đỗ Văn Hòa, Phó Chủ tịch UBND huyện Hàm Yên.

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Yên Phú.

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh đã thông báo tới cử tri dự kiến chương trình kỳ họp thứ 11, HĐND tỉnh khóa XVIII sẽ được tổ chức tới đây và tình hình phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh.

Với tinh thần cởi mở, thẳng thắn, dân chủ, cử tri xã Yên Phú đã có những kiến nghị với đại biểu HĐND tỉnh như: Thủ tục cấp giấy chứng nhận và chuyển đổi mục đích sử dụng đất; hỗ trợ nhân dân làm đường vào vùng sản xuất hàng hóa và các công trình cầu giao thông nông thôn; các chính sách hỗ trợ đồng bào dân tộc thiểu số, xây dựng nhà văn hóa thôn bản; Cử tri cũng mong mỏi nhà nước mở tuyến đường điện vào các thôn 1,2,3 Yên Lập…

Cử tri xã Yên Phú kiến nghị với đại biểu HĐND tỉnh tại buổi tiếp xúc.

Các ý kiến thuộc thẩm quyền cấp huyện, xã đã được đại diện lãnh đạo xã, huyện trả lời trước cử tri. Còn các ý kiến liên quan đến tỉnh đã được đại biểu HĐND tỉnh trả lời thỏa đáng, những ý kiến vượt thẩm quyền sẽ được đại biểu HĐND tỉnh gửi đến các cơ quan chức năng trả lời cử tri trong thời gian sớm nhất./.

PV

Tin cùng chuyên mục