Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Đinh Công Thơ thăm và tặng quà trường THCS Thái Sơn dịp 20-11

Nhân dịp kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2020), sáng ngày 20/11, đồng chí Đinh Công Thơ, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm, chúc mừng và tặng quà các thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên trường Trung học cơ sở Thái Sơn.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Đinh Công Thơ chúc mừng tập thể nhà giáo trường THCS Thái Sơn trong ngày 20/11.

Trường THCS Thái Sơn đã đạt chuẩn Quốc gia cấp độ 1 năm 2015, toàn trường có 9 lớp và 344 học sinh. 100% giáo viên của trường đã đạt trình độ chuẩn, trong đó có 95% đạt trên chuẩn.

Tại buổi trò chuyện với các thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên của trường THCS Thái Sơn, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà nhà trường đã đạt được trong những năm qua, đồng thời nhấn mạnh: Tôn sư trọng đạo - một truyền thống quý báu, là đạo lý tốt đẹp của dân tộc và nghề giáo luôn là nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý.

Cùng với những đóng góp to lớn cho sự nghiệp trồng người, mỗi thầy cô giáo cũng cần phải thấy được niềm vinh dự, tự hào, trách nhiệm lớn lao của bản thân để nỗ lực, cố gắng rèn luyện, tu dưỡng, phấn đấu hơn nữa đào tạo những thế hệ học sinh có đủ đức, đủ tài, thực sự xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước.

Nhà trường cần nỗ lực,cố gắng, đoàn kết, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ đề ra trong năm học 2020-2021 và những năm tiếp theo.

Tiếp tục hoàn thiện cơ sở vật chất trường lớp, nâng cao chất lượng trình độ cho đội ngũ giáo viên, góp phần thực hiện thắng lợi sự nghiệp Giáo dục - Đào tạo của huyện nhà. Nhân dịp này, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Đinh Công Thơ đã tặng quà và hoa, chúc mừng tập thể nhà giáo trường THCS Thái Sơn trong ngày 20-11./.      

Thanh Tâm

Tin cùng chuyên mục