Đồng chí Đỗ Đức Chiến, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện trao tặng Huy hiệu Đảng tại thị trấn Tân Yên

Ngày 17/5, đồng chí Đỗ Đức Chiến, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành tại Đảng bộ thị trấn Tân Yên nhân dịp 19/5.

Đồng chí Đỗ Đức Chiến, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành.

Dịp này, thị trấn Tân Yên có 10 đảng viên được trao tặng Huy hiệu từ 30 năm tuổi Đảng đến 60 năm tuổi Đảng. Trong đó, 2 đảng viên vinh dự được trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 3 đảng viên được trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 1 đảng viên được trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 2 đảng viên được trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 2 đảng viên được trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Chúc mừng các đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng, Chủ tịch UBND huyện Đỗ Đức Chiến nhấn mạnh, việc trao tặng Huy hiệu Đảng là hình thức khen thưởng đặc biệt của Đảng nhằm ghi nhận công lao, quá trình cống hiến liên tục, bền bỉ của các đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng.

Đồng thời, là sự tôn vinh của lớp lớp thế hệ đảng viên đi sau đối với thế hệ đảng viên đi trước, đây không chỉ là niềm vinh dự, tự hào của bản thân các đồng chí đảng viên mà còn là niềm vinh dự, tự hào chung của gia đình, dòng họ, quê hương.

Lãnh đạo Đảng ủy thị trấn Tân Yên trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

Chủ tịch UBND huyện mong muốn, bằng trí tuệ, kinh nghiệm, các đảng viên lão thành tiếp tục là tấm gương sáng, đóng góp, cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp cách mạng của Đảng. Tuyên truyền, vận động gia đình, dòng họ, nhân dân trên địa bàn thực hiện nghiêm các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, đẩy mạnh sản xuất góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội chung của huyện, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh./.

Thanh Tâm

Tin cùng chuyên mục