Đồng chí Nguyễn Văn Sơn tặng quà gia đình chính sách huyện Hàm Yên

Ngày 15/1, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến trao tặng quà tết cho các gia đình chính sách, hộ gia đình nghèo xã Yên Phú, huyện Hàm Yên. Cùng đi với đoàn có đồng chí Hoàng Quốc Cường, Phó Chủ tịch UBND huyện Hàm Yên.

Đ/c Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Văn Sơn trao quà cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo xã Yên Phú.

Sau khi nghe lãnh đạo xã Yên Phú báo cáo công tác triển khai nhiệm vụ trước trong và sau Tết Nguyên đán. Công tác tổ chức các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân, đồng chí Chủ tịch HĐND tỉnh đã thăm hỏi sức khỏe, động viên các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo của xã Yên Phú.

Đồng chí đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền, ban ngành, địa phương xã Yên Phú cùng cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn tiếp tục có những hoạt động thiết thực, thường xuyên chăm lo, hỗ trợ về cả vật chất và tinh thần đối với các gia đình chính sách, hộ nghèo nhất là trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.  

Nhân dịp này, đồng chí Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Văn Sơn đã trao tặng 100 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn xã Yên Phú. 

PV

Tin cùng chuyên mục