Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Hàm Yên thăm, tặng tết quà các gia đình chính sách

Ngày 14/01, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Mai Hồng Hà đã đi thăm và tặng quà các gia đình chính sách, người cao tuổi tiêu biểu tại 2 xã Nhân Mục, Bằng Cốc; và một số đơn vị trên địa bàn huyện nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020.

Đ/c Mai Hồng Hà, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy thăm, tặng quà tết gia đình bà Phạm Thị Dung, mẹ Liệt sỹ, xã Nhân Mục

Đồng chí Mai Hồng Hà đã đến thăm và tặng quà gia đình bà Phạm Thị Dung, mẹ Liệt sỹ và ông Lý A Kim, người cao tuổi tiêu biểu, xã Nhân Mục. Thăm và tặng quà gia đình bà Đặng Thị Nam, mẹ có công nuôi Liệt sĩ và hộ bà Hoàng Thị Ngoan, người cao tuổi tiêu biểu xã Bằng Cốc.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Mai Hồng Hà, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các gia đình. Đồng chí gửi lời chúc các gia đình đón Xuân mới 2020 vui vẻ, hạnh phúc.

Đồng chí mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy tinh thần yêu nước, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc, gương mẫu chấp hành các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Đại diện các gia đình đều bày tỏ tình cảm và chân thành cảm ơn lãnh đạo huyện đã luôn quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần đối với đối tượng chính sách, người cao tuổi tiêu biểu trên địa bàn.

Cũng trong dịp này, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã đến thăm và chúc tết lãnh đạo, cán bộ công chức xã Nhân Mục. Thăm và chúc tết Chi nhánh cấp thoát nước Hàm Yên và Chi nhánh Công ty Cổ phần dịch vụ môi trường và quản lý đô thị Tuyên Quang, tại huyện Hàm Yên./.

PV

Tin cùng chuyên mục