Hàm Yên mở lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng năm 2023

Sáng ngày 27/10, Trung tâm Chính trị huyện Hàm Yên phối hợp với Ban Tổ chức Huyện ủy mở lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng năm 2023 cho các đồng chí là Ủy viên Ban Chấp hành Đảng uỷ, Ủy viên Ban Chấp hành chi bộ cơ sở, Bí thư các Chi bộ trực thuộc Đảng ủy cơ sở.

Lãnh đạo Ban Tổ chức Huyện ủy hướng dẫn nghiệp vụ về công tác Đảng.

Trong thời gian học tập 01 ngày, các đồng chí sẽ được nghe, trao đổi về một số những nội dung như: Kết nạp Đảng viên mới; Quy trình, thủ tục kết nạp Đảng viên; Nghiệp vụ công tác Đảng viên; Một số nội dung và lưu ý về việc đi dự sinh hoạt Chi bộ; Một số nội dung cụ thể về công tác quy hoạch cán bộ; Thẩm quyền, trách nhiệm, quy trình thẩm định, thầm tra, xác minh và kết luận tiêu chuẩn chính trị đối với cán bộ, đảng viên.

Tại lớp bồi dưỡng, báo cáo viên và các học viên đã cùng trao đổi, thảo luận, giải đáp những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai, thực hiện công tác xây dựng Đảng từ thực tiễn tại cơ sở.

Qua đó, góp phần trang bị những kỹ năng, kiến thức, nghiệp vụ cho hoạt động công tác Đảng của Bí thư và cấp Ủy viên chi bộ phù hợp với tình hình thực tế tại cơ sở./.

Sơn Tùng

Tin cùng chuyên mục