Xã Thái Sơn chung tay giúp nhân dân tháo dỡ nhà cửa bàn giao mặt bằng làm đường cao tốc Tuyên Quang - Hà Giang

Nhằm đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng đường Cao tốc Tuyên Quang – Hà Giang, ngày 16/3, xã Thái Sơn đã huy động lực lượng dân quân tự vệ, đảng viên chi bộ quân sự xã và đông đảo nhân dân đến giúp hộ gia đình ông Hoàng Văn Hoan, thôn Khởn, xã Thái Sơn tháo dỡ nhà cửa để bàn giao mặt bằng cho đơn vị thi công một cách sớm nhất.

Cán bộ cùng lực lượng dân quân xã Thái Sơn giúp đỡ gia đình ông Hoàng Văn Hoan tháo dỡ nhà.

Xã Thái Sơn có chiều dài đường Cao tốc đi qua là 2,5km, trong đó 12 hộ phải di rời nhà cửa; phần đất và cây hoa màu bị ảnh hưởng là 64 hộ.

Đến nay các hộ dân đều đã đồng thuận cao, di rời nhà cửa, cây cối hoa màu để nhằm bàn giao mặt bằng cho đơn vị thi công, tiến hành thi công công trình đảm bảo đúng tiến độ đề ra.

Nhằm đẩy nhanh tiến độ bàn giao mặt bằng sạch cho đơn vị thi công, xã Thái Sơn đã huy động các lực lượng hỗ trợ bà con trong công tác tháo dỡ nhà cửa để sớm bàn giao mặt bằng cho đơn vị thi công, đảm bảo tiến độ đã đề ra.

Qua đây cũng góp phần giúp người dân bị ảnh hưởng bởi tuyến đường Cao tốc Tuyên Quang – Hà Giang sớm ổn định cuộc sống, yên tâm lao động sản xuất./.

Ngọc Trinh

Tin cùng chuyên mục