Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Ma Phúc Dự kiểm tra công tác tiêm vắc xin diện rộng

Ngày 03/11, đồng chí Ma Phúc Dự, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện đã trực tiếp đi kiểm tra công tác tiêm vắc xin phòng chống dịch bệnh Covid 19 tại một số xã trên địa bàn huyện.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Ma Phúc Dự kiểm tra công tác tiêm vắc xin phòng Covid - 19 tại xã Bình Xa.

Qua kiểm tra thực tế tại một số điểm tiêm, Phó Chủ tịch UBND huyện Ma Phúc Dự đánh giá công tác tổ chức tiêm chủng, khám sàng lọc và theo dõi phản ứng sau tiêm tại các địa điểm được thực tiện tốt, đúng quy định, an toàn và đảm bảo tốt công tác phòng, chống dịch.

Nhân dân đến tham gia tiêm chủng đúng lịch, thực hiện đúng các quy định phòng chống dịch. Bên cạnh công tác kiểm tra, Phó Chủ tịch UBND huyện Ma Phúc Dự đã kịp thời thăm hỏi, động viên các lực lượng tham gia công tác tiêm chủng làm việc với tinh thần, trách nhiệm cao nhất để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Đồng thời, đồng chí đã thăm hỏi, động viên Nhân dân tham gia tiêm chủng yên tâm và tin tưởng vào các phương án, biện pháp phòng chống dịch của Đảng, của Nhà nước trên tinh thần đảm bảo an toàn cao nhất cho Nhân dân.

Phó Chủ tịch UBND huyện động viên các lực lượng tham gia công tác tiêm chủng.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện yêu cầu các xã, các điểm tiêm: Để hoàn thành tốt chiến dịch tiêm vắc xin trên địa bàn, các địa phương cần đẩy nhanh hơn nữa tiến độ tiêm vắc xin cho Nhân dân; thực hiện tốt công tác khám sàng lọc, theo dõi và xử trí kịp thời các phản ứng sau tiêm.

Đặc biệt, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đề nghị các xã tập trung làm tốt công tác tuyên truyền về lợi ích của việc tiêm vắc xin phòng COVID-19 cho Nhân dân để hướng tới mục tiêu tất cả người dân từ 18 tuổi trở lên trên địa bàn có đủ điều kiện đều được tiêm vắc xin phòng COVID-19.

Sau khi tiêm vắc xin, các địa phương cần tiếp tục tuyên truyền cho Nhân dân thực hiện nghiêm túc các quy định phòng chống dịch, không được chủ quan, lơ là trước những diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh. Đồng thời cần thực hiện tốt nhiều giải pháp để khôi phục sản xuất, phát triển kinh tế, góp phần thực hiện thắng lợi “mục tiêu kép” trong thời gian tới./.

Xuân Quỳnh

Tin cùng chuyên mục