Chelsea xác lập ''kỷ lục'' tệ hại sau trận thua Brentford

rận thua 0-2 trước Brentford đã là thất bại thứ 5 liên tiếp của CLB Chelsea. Đây là chuỗi thua dài nhất của CLB này kể từ năm 1993.

 

Ở trận đấu mới nhất, Chelsea của HLV Frank Lampard đã phải nhận thất bại 0-2 ngay trên sân nhà trước Brentford. Trận thua này khiến cho Chelsea dậm chân ở vị trí thứ 11, kém nhóm dự cúp châu Âu tới 14 điểm.

Đáng chú ý, kể từ khi Lampard đảm nhận vị trí HLV tạm quyền ở mùa giải này, Chelsea chưa giành được bất cứ điểm số nào tại Ngoại Hạng Anh. Đội chủ sân Stamford Bridge đã phải nhận thất bại trước Wolves (0-1), Brighton (1-2) và Brentford (0-2). Bên cạnh đó, Chelsea cũng đã bị loại khỏi Cúp C1 châu Âu sau khi phải nhận 2 trận thua với cùng tỉ số 0-2 trước Real Madrid.

Đây là lần đầu tiên kể từ năm 1993, Chelsea phải đón nhận 5 thất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Frank Lampard cũng trở thành HLV đầu tiên của Chelsea để thua 5 trận đầu tiên khi lên nắm quyền. Thành tích này có thể sẽ còn tệ hơn khi ở trận đấu sắp tới, Chelsea sẽ phải làm khách trước đội bóng đứng đầu bảng Arsenal.

 

Cùng với chuỗi phong độ kém thuyết phục, đội chủ sân Stamford Bridge cũng đang thể hiện thành tích nghèo nàn trong mặt trận tấn công. Bàn thắng của Conor Gallagher vào lưới Brighton tại vòng 31 Ngoại Hạng Anh là lần lập công duy nhất của Chelsea trong tháng 4, cũng là bàn thắng duy nhất Chelsea có được dưới thời HLV Lampard ở mùa giải năm nay.

Sau khi mùa giải 2022/2023 khép lại, Frank Lampard cũng sẽ kết thúc vai trò HLV tạm quyền. Một số ứng cử viên nổi bật cho vị trí thuyền trưởng của Chelsea mùa giải tới có thể kể đến như: Mauricio Pochettino, Luis Enrique và mới đây nhất là Vincent Kompany./. 

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục