CLB Hải Phòng chiêu mộ cầu thủ Việt kiều từng khoác áo ĐT Việt Nam

Để chuẩn bị cho mùa giải V-League 2020, CLB Hải Phòng đã chiêu mộ thành công Michal Nguyễn, cầu thủ từng được khoác áo ĐT Việt Nam.

Trong quá trình chuẩn bị cho V-League 2020, Hải Phòng là một trong số những đội bóng có sự thay đổi lực lượng nhiều nhất. Rất nhiều gương mặt đã rời đội bóng đất Cảng để đến với các bến đỗ mới. Người hâm mộ của đội bóng này đã phần nào cảm thấy bất an khi nhìn vào cách chuẩn bị cho mùa giải mới từ CLB chủ sân Lạch Tray. 

clb hai phong chieu mo cau thu viet kieu tung khoac ao dt viet nam  hinh 1
Michal Nguyễn khi khoác áo ĐT Việt Nam năm 2013. (Ảnh: VFF). 

Dù vậy trong những động thái mới nhất, CLB Hải Phòng đã có những sự tăng cường lực lượng đáng kể để bổ sung vào những vị trí bị khuyết do có cầu thủ dời đi. 

Đáng chú trong số các tân binh đến với Hải Phòng chính là trung vệ Michal Nguyễn - người vừa cùng Selangor cán đích ở vị trí thứ 3 tại giải VĐQG Malaysia 2019.

Michal Nguyễn là cầu thủ Việt kiều trở về Việt Nam từ CH Séc cùng đợt với Mạc Hồng Quân. Anh từng được sử dụng trong thành phần ĐT Việt Nam ở 2 trận đấu vòng loại Asian Cup 2015 diễn ra vào năm 2013. 

Bên cạnh Michal Nguyễn, Hải Phòng cũng đón chào 2 ngoại binh tương đối chất lượng. Đó là Diego Silva, cầu thủ từng chơi ở V-League 2016 dưới màu áo Đồng Tháp và Sekou Sylla, cầu thủ đã ghi bàn vào lưới Hà Nội FC ở AFC Cup 2019 dưới màu áo Yangon United. 

Với những sự bổ sung tương đối đáng kể ở cả 3 tuyến, CLB Hải Phòng hứa hẹn vẫn sẽ là đội bóng khó chơi ở V-League mùa giải 2020./. 

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục