Djokovic và Nadal tiếp tục so kè về số danh hiệu

Djokovic và Nadal tiếp tục so kè nhau về số danh hiệu vô địch mà họ đạt được trong sự nghiệp khi cùng lên ngôi vô địch trong ngày 1/3 (giờ Việt Nam)

Trong tuần thi đấu cuối cùng của tháng 2, Nadal và Djokovic đều tham gia các giải đấu thuộc hệ thống ATP 500. Nếu như Djokovic thi đấu tại Dubai thì Nadal tranh tài ở Acapulco. 

djokovic va nadal tiep tuc so ke ve so danh hieu  hinh 1
Djokovic đăng quang ở Dubai. (Ảnh: Getty). 

Sau những trận đấu thành công, cả 2 đều đã lọt vào đến trận chung kết. Không có gì bất ngờ khi cả Nadal lẫn Djokovic đều vượt qua các đối thủ một cách không mấy khó khăn để điền thêm vào bảng thành tích vốn đã đồ sộ của mình 1 danh hiệu vô địch nữa. 

Nếu như Djokovic thắng dễ Stefanos Tsitsipas 6-3, 6-4 sau 1 giờ 19 phút thi đấu thì Nadal hạ Taylor Fritz sau 1 giờ 14 phút với các điểm số 6-3, 6-2. 

 

Chức vô địch có được tại Dubai giúp Nole sở hữu 79 danh hiệu cá nhân trong sự nghiệp trong khi lần lên ngôi tại Acapulco giúp Nadal nâng số danh hiệu trong bộ sưu tập của anh lên con số 85. 

djokovic va nadal tiep tuc so ke ve so danh hieu  hinh 2
Nadal cũng không kém cạnh với chức vô địch Acapulco. (Ảnh: Getty). 

Hiện tại, cả Nadal lẫn Djokovic đều đang nằm trong top 5 những tay vợt có nhiều danh hiệu nhất của quần vợt thế giới trong kỷ nguyên mở (tính từ 1968). Nếu chỉ xét những người đang thi đấu, họ cũng nằm trong top 3 những người nhiều danh hiệu nhất (dẫn đầu là Federer). 

Với việc Federer nghỉ thi đấu nửa năm vì chấn thương, Nadal và Djokovic chắc chắn sẽ nỗ lực để tiếp tục có thêm những danh hiệu trong thời gian tới./. 

Theo: VOV.VN

Tin cùng chuyên mục