Hàm Yên đạt giải Ba Giải Bóng đã nữ các dân tộc tỉnh Tuyên Quang năm 2024

Từ ngày 10-14/4, tại sân vận động Trung tâm huyện Chiêm Hoá, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND huyện Chiêm Hoá tổ chức Giải Bóng đá nữ các dân tộc tỉnh Tuyên Quang năm 2024.

Tham gia Giải Bóng đã nữ các dân tộc tỉnh Tuyên Quang năm 2024 có 8 đội đại diện cho các huyện, thành phố tham dự, thi đấu 7 người. Huyện Hàm Yên tham gia một đội với 14 cầu thủ nữ, các cầu thủ đã được tập luyện tại Câu lạc bộ Nụ Cười, xã Thái Hoà do anh Ma Lê Hoàng làm huấn luyện viên.

Các thành viên đội bóng cùng Ban huấn luyện chụp ảnh lưu niệm cùng Lãnh đạo Trung tâm Văn hoá, truyền thông và thể thao huyện.

Qua 5 ngày thi đấu đầy kịch tính, giải đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, lối chơi hấp dẫn, quyết liệt và kịch tính, có tính chuyên môn cao. Đây cũng là dịp để đội bóng đá nữ huyện Hàm Yên có dịp giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm khẳng định vị thế của mình trong môn thể thao vua mà do các cô gái quê hương Cam Sành thể hiện.

Kết thúc giải đấu ban tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến kích cho các đội tham gia, trong đó đội Hàm Yên đã vinh dự nhận giải Ba.

Đây là một trong nhiều hoạt động hưởng ứng khai mạc Năm du lịch tỉnh Tuyên Quang năm 2024./.

PV

Tin cùng chuyên mục