Nhiều kỷ lục khó tin được thiết lập ở trận MU 9-0 Southampton

Đã có rất nhiều kỷ lục được thiết lập sau chiến thắng 9-0 của MU trước Southampton rạng sáng nay ở Ngoại hạng Anh.

Ở trận đấu diễn ra rạng sáng nay, MU đã có chiến thắng đậm đà 9-0 trước Southampton. Đây là tỷ số không thường thấy ở giải đấu số 1 nước Anh và vì thế cũng có nhiều kỷ lục khó tin được thiết lập. Dưới đây là những kỷ lục đáng chú ý nhất được tạo nên từ trận đấu không thể nào quên này. 

+ Với 12 bàn thắng vào lưới Southampton sau 2 lượt trận mùa này, MU cân bằng kỷ lục ghi nhiều bàn nhất vào lưới một đội bóng trong một mùa giải. Trong quá khứ, chỉ có 3 đội làm được điều tương tự. 

+ Đây mới là lần thứ 3 có một đội thắng ở Ngoại hạng Anh với tỷ số 9-0. MU góp mặt ở 2 trong 3 trận đấu ấy. Southampton đáng buồn là đội bóng thua 2 trong 3 trận đó. 

+ MU có 7 cầu thủ ghi bàn khác nhau ở màn hủy diệt Southampton (không bao gồm các bàn phản lưới nhà). Đây chỉ là lần thứ hai có một đội sở hữu 7 cái tên khác nhau xuất hiện trên bảng điện tử trong một trận đấu ở Ngoại hạng Anh, sau trận Chelsea - Aston Villa vào tháng 12/2012. 

+ Alex Jankewitz của Southampton trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Ngoại hạng Anh bị đuổi chỉ sau 2 phút có mặt trên sân trong trận đầu tiên đá chính ở giải đấu số 1 nước Anh. 

+ Alex McCarthy trở thành thủ môn duy nhất trong lịch sử Ngoại hạng Anh có mặt trong 2 trận đấu có tỷ số 9-0. Năm ngoái anh cũng có trên trong danh sách Southampton thua Leicester 0-9./. 

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục