Ngày này năm xưa: Aguero lập nên kỳ tích ở Ngoại hạng Anh

Ngày này 2 năm trước, Aguero đã tạo nên thành tích khó tin ở Ngoại hạng Anh khi có được cú hat-trick thứ 10 trong sự nghiệp của mình ở giải đấu này.

 

Ngày 3/2/2019, Aguero đá chính trong trận đấu giữa Man City và Arsenal. Đó là thời điểm Man City đang nỗ lực cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh với Liverpool. Khi đó, nếu ghi được 3 bàn thắng, Aguero sẽ có tròn 10 hat-trick ở giải đấu số 1 nước Anh sau 8 năm thi đấu.

Chỉ 50 giây sau tiếng còi khai cuộc, Sergio Aguero đã ghi bàn mở tỷ số cho Man City sau tình huống kiến tạo của Aymeric Laporte. Trước khi hiệp 1 khép lại, Raheem Sterling căng ngang để cầu thủ người Argentina lần thứ 2 lập công trong trận, nâng tỷ số lên 2-1 (trước đó Arsenal đã gỡ hòa ở phút 11). 

Sang hiệp 2, Aguero ghi thêm 1 bàn nữa ở phút 60 để ấn định chiến thắng 3-1 cho Man City, đồng thời hoàn tất cú hat-trick. Đây là cú hat-trick thứ 10 của Aguero ở Ngoại hạng Anh. 

Sau cú hat-trick cách đây 2 năm, Aguero còn 2 lần ghi được 3 bàn trong 1 trận ở Ngoại hạng Anh để nâng tổng số hat-trick của anh ở giải đấu này lên con số 12. Hiện tại, với 12 lần lập hat-trick, anh là người có nhiều hat-trick nhất lịch sử giải đấu.

Aguero cũng đang là cầu thủ còn đang thi đấu ghi nhiều bàn nhất lịch sử Ngoại hạng Anh với 180 bàn, bỏ xa người xếp sau là Harry Kane (155 bàn)./. 

 

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục