Điện lực Hàm Yên triển khai các hoạt động tri ân khách hàng

Với tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ khó khăn với các hộ nghèo, mang đến niềm vui cho những người có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách và thể hiện sự tri ân của ngành Điện đến các khách hàng sử dụng điện, trong tháng 12/2021, Điện lực Hàm Yên đã triển khai hoạt động “Tri ân khách hàng”.

Với mục tiêu các hoạt động của chương trình phải thiết thực với người dân, phù hợp với điều kiện thực tế đơn vị và mang lại hiệu quả hữu ích trong xã hội. Điện lực Hàm Yên đã triển khai một số chương trình tri ân khách hàng như: Tổ chức Chương trình “Thắp sáng niềm tin, sửa chữa thay mới đường dây, bóng điện cho các hộ nghèo, gia đình chính sách tại xã Minh Dân; Chương trình “Thắp sáng đường quê” triển khai lắp đặt hệ thống đèn đường giao thông nông thôn tại thôn Gạo, xã Đức Ninh; Tổ chức Chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương” tặng quà cho 20 hộ nghèo tại xã Bằng Cốc.

Điện lực Hàm Yên tặng quà cho hộ nghèo tại xã Bằng Cốc.

Đây là hoạt động thường niên của Điện lực Hàm Yên thể hiện trách nhiệm của ngành Điện cùng chính quyền các cấp chung tay hỗ trợ cho các hộ nghèo, hộ chính sách khó khăn trong cuộc sống; góp phần xây dựng nét đẹp văn hóa trong doanh nghiệp, tạo sự gần gũi thân thiện giữa ngành Điện và khách hàng sử dụng điện, góp phần xây dựng nét đẹp người thợ điện và văn hóa doanh nghiệp của Tập đoàn điện lực Việt Nam./.

Toàn Thắng

Tin cùng chuyên mục