Thành lập câu lạc bộ Vui khỏe liên thế hệ xã Nhân Mục

Sáng ngày 23-3, UBND xã Nhân Mục tổ chức thành lập Câu lạc bộ Vui khỏe liên thế hệ và Giao lưu Dân vũ, bóng chuyền hơi.

Tiết mục dân vũ giao lưu tại Lễ ra mắt câu lạc bộ.

Theo đó, câu lạc bộ được thành lập với 48 thành viên đến từ các thôn trên địa bàn xã dựa trên tinh thần tự nguyện, các thành viên trong câu lạc bộ sẽ được hướng dẫn, tập luyện về các điệu nhảy dân vũ và bóng chuyền hơi và được tham gia giao lưu tại sự kiện, lễ hội...

Với gần 50 thành viên tham gia, đủ mọi thành phần và lứa tuổi, có người đã trên 70 tuổi nhưng vẫn rất hăng hái tham gia luyện tập. Đây là tín hiệu đáng mừng cho phong trào văn hóa, thể thao của xã ngày một phát triển.

Các đại biểu cùng đông đảo nhân dân dự Lễ ra mắt.

Buổi ra mắt và giao lưu đã thu hút đông đảo thành viên của các CLB dân vũ đến từ Thị trấn Tân Yên, xã Yên Phú, và xã Cảm Nhân huyện Yên Bình (Yên Bái) và cùng toàn thể nhân dân trong ngoài xã về giao lưu cổ vũ động viên.

Có thể nói, với phong trào thể thao nhảy dân vũ, bóng chuyền hơi đã góp phần nâng cao sức khỏe, gắn kết tình làng nghĩa xóm, xây dựng người phụ nữ trẻ trung, năng động, nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc và tham gia, gắn bó với công tác hội.

Lãnh đạo xã Nhân Mục trao Quyết định thành lập câu lạc bộ.

Đây cũng là một trong những nội dung góp phần nâng cao chất lượng hoạt động văn hóa-văn nghệ, thể dục-thể thao trong phong trào xây dựng nông thôn mới của địa phương./.

Tuấn Tú

Tin cùng chuyên mục