Lãnh đạo huyện Hàm Yên thăm các chiến sĩ mới đang huấn luyện tại các đơn vị

Sáng 21.4 Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các tổ chức chính trị xã hội của huyện tổ chức đoàn đến thăm và động viên các chiến sĩ tân binh vừa lên đường nhập ngũ năm 2024 tại Trung đoàn 98, sư đoàn 316, quân khu 2, Trung đoàn 121, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Yên Bái và tiểu đoàn huấn luyện số 2 thuộc Trung đoàn CSCĐ Tây Bắc.

Đoàn công tác thăm, tặng quà Trung đoàn 121, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Yên Bái.

Sau hơn 2 tháng về các đơn vị huấn luyện, mặc dù gặp không ít khó khăn, song các chiến sĩ đã hoàn thành tốt các nội dung trong khóa mục huấn luyện tại các đơn vị.

Đoàn công tác thăm, tặng quà Trung đoàn Tây Bắc, Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động, Bộ Công an.

Nếp sống, thói quen sinh hoạt tại các đơn vị mới đã đi vào nền nếp, đúng điều lệnh quân đội hầu hết chiến sĩ đều hòa nhập tốt với môi trường quân ngũ, đoàn kết, rèn luyện, thực hiện nghiêm kỷ luật Quân đội, Công an.

Tại các đơn vị đến thăm hỏi, đoàn công tác của huyện Hàm Yên đã trao tặng mỗi chiến sĩ mới 1 phần quà, đồng thời mong rằng trong thời gian tới, các chiến sĩ mới của huyện Hàm Yên tiếp tục ra sức học tập, rèn luyện, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, đoàn kết, gắn bó chặt chẽ với đơn vị để hoàn thành tốt nhiệm vụ của người quân nhân trong quân đội.

Phát huy truyền thống của lớp cha anh đi trước, xác định tốt vai trò trách nhiệm của người chiến sĩ cách mạng đối với nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được Đảng và Quân đội, và Công an giao phó./.

Thanh Tâm

Tin cùng chuyên mục