Câu lạc bộ Hưu khối Dân Đảng gặp mặt kỷ niệm Ngày truyền thống các ban xây dựng Đảng và Văn phòng Cấp ủy

Sáng ngày 18/10, Câu lạc bộ Hưu khối Dân Đảng thị trấn Tân Yên đã tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm Ngày truyền thống các ban xây dựng Đảng và Văn phòng Cấp ủy. Tới dự có đồng chí Mai Hồng Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Hàm Yên.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Mai Hồng Hà phát biểu tại buổi gặp mặt.

Trong thời gian qua, các thành viên CLB Hưu khối Dân Đảng thị trấn Tân Yên luôn phát huy tinh thần cách mạng, giữ vững phẩm chất, đạo đức của người cán bộ, sống gương mẫu, là lực lượng nòng cốt trong các phong trào, hoạt động ở nơi cư trú, tạo niềm tin với cấp ủy, chính quyền địa phương.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Huyện ủy Mai Hồng Hà đã thông tin một số kết quả nổi bật của huyện Hàm Yên sau nửa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Theo đó, Đảng bộ, chính quyền, nhân dân các dân tộc trong huyện đã đoàn kết, năng động, sáng tạo, phát huy hiệu quả tiềm năng, lợi thế, khơi dậy mạnh mẽ các nguồn lực, triển khai đồng bộ, quyết liệt các nhiệm vụ, giải pháp và đã đạt được những kết quả toàn diện trên các lĩnh vực, từng bước hiện thực huyện Hàm Yên đạt chuẩn huyện nông thôn mới. Đến nay, huyện đã đạt 3/9 tiêu chí huyện nông thôn mới. Dự kiến đến hết năm 2023, đạt 5/9 tiêu chí Huyện nông thôn mới.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Mai Hồng Hà cùng đại biểu dự buổi gặp mặt.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy mong muốn các hội viên CLB Hưu khối Dân Đảng thị trấn Tân Yên tiếp tục quan tâm, ủng hộ và đóng góp công sức, trí tuệ, cùng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân trong huyện hoàn thành thắng lợi toàn diện các mục tiêu, nhiệm vụ đã được Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp đã đề ra.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Mai Hồng Hà chúc mừng Câu lạc bộ Hưu khối Dân Đảng nhân kỷ niệm Ngày truyền thống các ban xây dựng Đảng và Văn phòng Cấp ủy.

Tại buổi gặp mặt, các hội viên CLB Hưu khối Dân Đảng thị trấn Tân Yên đã bày tỏ sự tin tưởng, phấn khởi trước những đổi thay và thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của huyện và cảm ơn sự quan tâm của đồng chí Bí thư Huyện ủy đối với hoạt động của CLB, đồng thời khẳng định, các hội viên CLB Hưu khối Dân Đảng thị trấn Tân Yên sẽ tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, giữ vững bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức cách mạng, tích cực tham gia vào các hoạt động của địa phương, nhất là trong đấu tranh, phòng, chống tham nhũng, tiêu cực. Qua đó, góp phần xây dựng tổ chức Đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh, xây dựng huyện Hàm Yên ngày càng giàu đẹp, phát triển…

Thanh Tâm - Quang Trường

Tin cùng chuyên mục