Đảng bộ HĐND&UBND huyện tổ chức Lễ Trao Huy hiệu Đảng

Ngày 28/8, Đảng bộ HĐND & UBND huyện Hàm Yên đã tổ chức Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Đỗ Đức Chiến, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện. Dự buổi lễ có đồng chí Đinh Công Thơ, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.

Đ/c Đinh Công Thơ, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Đỗ Đức Chiến, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đinh Công Thơ, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện chúc mừng đồng chí Đỗ Đức Chiến được nhận Huy hiệu Đảng đợt 2/9. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh,  đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng vào đúng dịp đặc biệt khi cả nước kỷ niệm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9. “Huy hiệu Đảng là một phần thưởng cao quý mà Đảng dành tặng các đảng viên trung kiên, luôn hết lòng, hết sức vì sự nghiệp cách mạng của Đảng, vì sự phát triển của đất nước, vì hạnh phúc của Nhân dân” – đồng chí Đinh Công Thơ nhấn mạnh.  

Đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng không chỉ là niềm vui, tự hào của các đồng chí và gia đình mà còn là sự hãnh diện của tổ chức cơ sở Đảng, những người đồng nghiệp, đồng chí của các đảng viên. Thay mặt Ban Thường vụ Huyện ủy và các tổ chức cơ sở Đảng, Chủ tịch UBND huyện Đinh Công Thơ chúc đồng chí Đỗ Đức Chiến được nhận Huy hiệu Đảng mãi xứng đáng là “cây cao bóng cả” để chia sẻ kinh nghiệm, dìu dắt cho thế hệ cán bộ, đảng viên trẻ.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đỗ Đức Chiến, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện bày tỏ niềm tự hào được nhận Huy hiệu Đảng đợt này. Đồng chí bày tỏ niềm vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng, sẽ tiếp sức cho các đảng viên thấy được những việc cần phải làm để xây dựng Đảng ta vững mạnh hơn. Đồng chí khẳng định sẽ luôn là người cộng sản chân chính, có tư tưởng vững vàng, góp phần xây dựng xã hội, đất nước./.

PV

Tin cùng chuyên mục