Hàm Yên trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành

Nhân kỷ niệm Cách mạng Tháng tám và Quốc khánh 2/9, Đảng bộ huyện Hàm Yên đã tiến hành trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên có nhiều năm cống hiến và xây dựng Đảng Cộng sản Việt Nam.
Video không hợp lệ

Theo đó, đợt này toàn Đảng bộ huyện Hàm Yên có 65 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 60, 55, 50, 45, 40 và 30 năm tuổi Đảng. Trong đó có 2 đồng chí được tặng huy hiệu 60 năm tuổi đảng, 5 đồng chí được tặng huy hiệu 55 năm tuổi đảng, 1 đồng chí được tặng 50 năm tuổi đảng, còn lại 57 đồng chí được tặng huy hiệu từ 30 năm đến 45 năm tuổi đảng.

Việc tổ chức các buổi lễ trao Huy hiệu Đảng của Đảng bộ Hàm Yên đợt Quốc khánh 2/9 năm nay được tổ chức tiến hành đúng nguyên tắc, thủ tục, trang nghiêm, tạo niềm phấn khởi đối với đảng viên lão thành.

Đây là phần thưởng cao quý của Đảng nhằm ghi nhận, tôn vinh những cống hiến, đóng góp của những đảng viên lão thành, ưu tú đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc; là vinh dự không chỉ của các đồng chí nhận Huy hiệu mà còn là vinh dự chung của các đảng viên trong toàn Đảng bộ. Các đồng chí là tấm gương cho thế hệ trẻ học tập, phấn đấu và tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của người đảng viên, góp phần xây dựng Đảng vững mạnh./.

PV

Tin cùng chuyên mục