Đồng chí Đinh Công Thơ trao Huy hiệu Đảng tại Đảng bộ xã Thái Hòa

Nhân kỷ niệm 75 năm Cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9, vừa qua, đồng chí Đinh Công Thơ, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã đến trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên lão thành tại Đảng bộ xã Thái Hòa.

Đồng chí Đinh Công THơ, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện (bìa trái) trao Huy hiêu Đảng cho đảng viên tại xã Thái Hòa

Theo đó, tại Đảng bộ xã Thái hòa có 3 đảng viên lão thành được nhận Huy hiệu Đảng, gồm: 55 tuổi Đảng cho đồng chí Trần Thị Tấn, Chi bộ Quang Thái 2 và đồng chí  Lê Chí, Chi bộ thôn Ao Vệ; Huy hiệu 45 tuổi Đảng cho đồng chí Đào Quang Huấn, Chi bộ thôn Đồng Chùa.

Tại buổi lễ, đồng chí Chủ tịch UBDN huyện Đinh Công Thơ đã phát biểu ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của Đảng và ý nghĩa thắng lợi của Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh mùng 2/9.

Đồng chí khẳng định, đạt được những kết quả trong các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội của xã Thái Hòa là do sự nỗ lực, phấn đấu của cả hệ thống chính trị, các tầng lớp nhân dân, trong đó có phần công sức của các đồng chí nhận Huy hiệu Đảng dịp này.

Ban Chấp hành Đảng bộ huyện trân trọng ghi nhận và biểu dương những đóng góp quý báu của các đồng chí, những đảng viên kiên trung đã vượt qua khó khăn, thử thách, có những đóng góp tích cực cho sự phát triển của xã Thái Hòa nói riêng và của huyện Hàm Yên nói chung.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện cũng đề nghị trong thời gian tới, cấp ủy các cơ sở Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các ban ngành, đoàn thể thường xuyên quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất chăm lo sức khỏe, tinh thần đối với các đảng viên lão thành. Đồng thời, tiếp thu những ý kiến chân thành, quý báu đóng góp xây dựng Đảng, chính quyền và hệ thống chính trị ngày một vững mạnh./.

PV

Tin cùng chuyên mục