Công bố Quyết định nghỉ hưu đối với đồng chí Phạm Văn Mạnh, Phó Chủ tịch HĐND huyện Hàm Yên

Sáng ngày 31/8/2020, tại huyện hàm Yên, đồng chí Nguyễn Thế Giang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trao Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về việc nghỉ hưu, hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với đồng chí Phạm Văn Mạnh, Phó Chủ tịch HĐND huyện Hàm Yên.

Dự Lễ công bố có các đồng chí: Mai Hồng Hà, Bí thư Huyện ủy; Đỗ Đức Chiến, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Đinh Công Thơ; Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện và đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Huyện ủy, HĐND và UBND huyện.

Đồng chí Nguyễn Thế Giang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về việc nghỉ hưu, hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với đồng chí Phạm Văn Mạnh, Phó Chủ tịch HĐND huyện Hàm Yên

Tại Lễ công bố, lãnh đạo Sở Nội vụ tỉnh Tuyên Quang đã điểm lại quá trình công tác và những thành tích của đồng chí Phạm Văn Mạnh đạt được trong thời gian qua. Theo đó, đồng chí Phạm Văn Mạnh có 35 năm công tác và cống hiến tại nhiều phòng, ban khác nhau. Trong quá trình công tác, đồng chí Phạm Văn Mạnh luôn là một công chức, người lãnh đạo mẫu mực, có trình độ, năng lực, có mối quan hệ tốt với đồng nghiệp trong và ngoài cơ quan. Đồng chí Phạm Văn Mạnh đã nhận nhiều Bằng khen, Giấy khen của các cấp chính quyền, Đảng, đoàn thể trao tặng.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thế Giang đã ghi nhận và đánh giá cao những thành tích, đóng góp của đồng chí Phạm Văn Mạnh đối với các cương vị công tác, nhiệm vụ được giao hết sức nặng nề, nhưng với tinh thần đoàn kết, sự điều hành của đồng chí, các nhiệm vụ của đơn vị đã hoàn thành xuất sắc…

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và huyện Hàm Yên cùng đồng chí Phạm Văn Mạnh tại buổi lễ.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn với kiến thức và kinh nghiệm tích lũy được trong quá trình công tác, đồng chí Phạm Văn Mạnh sẽ tiếp tục có những cống hiến, đóng góp cho sự phát triển của huyện nhà. Đồng chí Phó Chủ tịch UBDN tỉnh đã trao Quyết định nghỉ hưu, hưởng chế độ Bảo hiểm xã hội cho đồng chí Phạm Văn Mạnh./.

PV

Tin cùng chuyên mục