Đồng chí Chủ tịch UBND huyện thăm hỏi, trao tiền cho hộ dân bị hoả hoạn tại xã Phù Lưu

Chiều 6-2, đồng chí Đỗ Đức Chiến, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm hỏi, trao tiền cho hộ dân bị hoả hoạn tại thôn Ban Nhàm, xã Phù Lưu.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Đỗ Đức Chiến trao tiền hỗ trợ làm nhà cho gia đình ông Hoàng Xuân Thăng.

Trước đó, vào khoảng 9h sáng ngày 6-2 (tức 27 Tết), khi cả gia đình ông Hoàng Xuân Thăng, thôn Ban Nhàm, xã Phù Lưu đang đi thu hoạch chanh thì hoả hoạn xảy ra, ngọn lửa đã làm cháy, thiêu rụi hoàn toàn ngôi nhà sàn 5 gian của gia đình ông Thăng, nguyên nhân ban đầu được cho là do chập điện.

Chính quyền và nhân dân địa phương giúp đỡ gia đình bị hoả hoạn dựng nhà ở tạm.

Ngay trong ngày hôm nay, chính quyền địa phương đã tổ chức giúp gia đình ông Hoàng Xuân Thăng dựng ngôi nhà tạm để sinh hoạt, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Đỗ Đức Chiến cũng trực tiếp đến thăm hỏi, động viên gia đình và yêu cầu chính quyền địa phương huy động lực lượng khẩn trương dựng nhà tạm để gia đình ông Thăng ổn định đón Tết.

Hội Chữ thập đỏ huyện cùng xã Phù Lưu hỗ trợ tiền và nhu yếu phẩm cho gia đình ông Hoàng Xuân Thăng.

Huyện Hàm Yên cũng đã tạm ứng 30 triệu đồng trên tổng số 40 triệu đồng cho gia đình ông Thăng để xây dựng nhà mới, dịp này Hội Chữ thập đỏ huyện và chính quyền địa phương cũng kịp thời hỗ trợ các nhu yếu phẩm cần thiết để gia đình ông Hoàng Xuân Thăng sinh hoạt và đón Tết./.

Toàn Thắng

Tin cùng chuyên mục