Đồng chí Chủ tịch UBND huyện đến thăm, chúc Tết Điện lực Hàm Yên và Công an huyện Hàm Yên

Chiều 6-2, đồng chí Đỗ Đức Chiến, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm, chúc Tết Điện lực Hàm Yên và Công an huyện Hàm Yên.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Đỗ Đức Chiến trao quà Tết cho Điện lực Hàm Yên.

Thăm, chúc Tết Điện lực Hàm Yên, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Đỗ Đức Chiến đã biểu dương những nỗ lực của tập thể cơ quan Điện lực Hàm Yên trong năm qua đã làm tốt công tác cung ứng điện tại địa bàn, đồng chí yêu cầu Điện lực Hàm Yên phải đảm bảo cung ứng điện an toàn, đầy đủ để nhân dân vui Xuân đón Tết.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Đỗ Đức Chiến chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Công an huyện.

Tại Công an huyện, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận, biểu dương, đánh gia cao những kết quả của Công an huyện đạt được trong năm qua, đồng chí yêu cầu lực lượng Công an huyện tiếp tục phát huy khắc phục khó khăn, thực hiện tốt nhiệm vụ đảm bảo ANTT dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán để nhân dân vui Xuân đón Tết an toàn.

Với đặc thù là các cơ quan phải làm việc xuyên Tết, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Đỗ Đức Chiến cũng yêu cầu lãnh đạo 2 đơn vị cần sắp xếp lịch trực và làm việc cho cán bộ, chiến sĩ của 2 đơn vị hợp lý để ai cũng cũng hoàn thành nhiệm vụ và được về đón Tết cùng gia đình.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Đỗ Đức Chiến trao quà Tết cho Công an huyện.

Nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Đỗ Đức Chiến chúc toàn thể cán bộ, chiến sỹ của 2 đơn vị đón năm mới an khang, thịnh vượng, hoàn thành mọi nhiệm vụ Đảng và nhà nước và nhân dân giao phó, duy trì dòng điện Quốc gia, đảm bảo ANTT để nhân dân đón Tết vui vẻ, đầm ấm, an toàn, hạnh phúc./.

Toàn Thắng

Tin cùng chuyên mục