Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Đỗ Văn Hoà tặng quà Tết cho một số cơ quan, đơn vị

Ngày 4-2, đồng chí Đỗ Văn Hòa, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện đã thăm, tặng quà Tết cho Chốt bảo vệ rừng Cao Đường, xã Yên Thuận và Xí nghiệp cấp nước huyện Hàm Yên.

Thăm, tặng quà Tết cho Chốt bảo vệ rừng Cao Đường, xã Yên Thuận và Xí nghiệp cấp nước huyện Hàm Yên, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Đỗ Văn Hoà đã ân cần thăm hỏi, động viên đời sống, tinh thần của cán bộ, nhân viên, ngừoi lao động của các đơn vị.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Đỗ Văn Hoà trao quà Tết cho Chốt bảo vệ rừng Cao Đường, xã Yên Thuận.

Đồng chí yêu cầu, Hạt Kiểm Lâm rừng đặc dụng Cham Chu và các Trạm, Chốt cần xây dựng kế hoạch cụ thể, bố trí lực lượng đảm bảo yêu cầu hoàn thành tốt nhiệm vụ, vừa tạo điều kiện để cán bộ kiểm lâm sắp xếp về đón Tết cùng gia đình, vừa hoàn thành nhiệm vụ của đơn vị, cơ quan giao phó.

Đồng chí cũng lưu ý lực lượng Kiểm lâm cũng như các đơn vị chủ rừng, các cơ quan chức năng có liên quan cần quán triệt sâu sắc văn bản chỉ đạo của Trung ương, tỉnh về công tác quản lý, bảo vệ rừng, đặc biệt là dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Đồng thời, đẩy mạnh tuyên truyền về quản lý, bảo vệ rừng đến mọi tầng lớp Nhân dân, làm tốt công tác dân vận cũng như tích cực vận động Nhân dân tham gia cùng lực lượng chức năng, chính quyền địa phương trong việc quản lý, bảo vệ rừng trong dịp Tết, bố trí lực lượng, phương tiện trực 24/24h, không lơ là, mất cảnh giác, nhất là những địa bàn trọng điểm, phối hợp chặt chẽ với cấp ủy, chính quyền địa phương, lực lượng chức năng khác nhằm phát hiện, xử lý kịp thời các vụ vi phạm.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Đỗ Văn Hoà trao quà Tết cho Xí nghiệp cấp nước Hàm Yên.

Đến thăm, động viên và chúc Tết Xí nghiệp cấp nước huyện Hàm Yên, thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Đỗ Văn Hòa đã đánh giá cao sự nỗ lực của đội ngũ cán bộ, công nhân, người lao động của đơn vị trong việc đảm bảo nguồn cung cấp nước sạch cho các hộ dân trên địa bàn huyện Hàm Yên trong thời gian qua. Với đặc thù công việc vất vả, mệt nhọc và thường xuyên phải làm thêm giờ vào các ngày nghỉ, dịp lễ, Tết, song cán bộ, công nhân của Xí nghiệp vẫn nỗ lực cố gắng hoàn thành nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện động viên tinh thần Ban lãnh đạo, đội ngũ nhân viên Xí Nghiệp năm mới có sức khoẻ tốt, tiếp tục phấn đấu trong công tác đảm bảo nguồn cung cấp nước sạch cho người dân nhất là trong dịp trước, trong và sau Tết./.

 

Thanh Tâm

Tin cùng chuyên mục