Hàm Yên họp đánh giá tình hình thực hiện công tác bầu cử

Ngày 22/3, Ủy ban Bầu cử huyện Hàm Yên đã tổ chức cuộc họp đánh giá tình hình thực hiện công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026. Tới dự có đồng chí Đỗ Đức Chiến, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện.

Đồng chí Đỗ Đức Chiến, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp.

Đến nay, sau hội nghị Hiệp thương lần thứ hai, Hàm Yên đã lập dánh sách sơ bộ 78 người ứng cử đại biểu HĐND huyện và 980 người ứng cử đại biểu HĐND các xã, thị trấn. Toàn huyện đã công bố số đơn vị bầu cử với cấp huyện là 07 đơn vị, cấp xã là 117 đơn vị. Huyện Hàm Yên cũng đã phê chuẩn khu vực bỏ phiếu là 179 khu vực, đảm bảo đúng tiến độ, thời gian quy định.

Tại cuộc họp, đồng chí Đỗ Đức Chiến, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đề nghị Ủy ban Bầu cử huyện, các thành viên, các địa phương, đơn vị khẩn trương thực hiện từng công việc được phân công; tổ chức tốt việc lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với các ứng cử viên; rà soát điều tra kỹ danh sách cử tri và niêm yết danh sách cử tri đúng theo quy định. Đồng thời, lưu ý các địa phương cần chủ động công tác phòng, chống dịch Covid-19 cũng như các vấn đề về thiên tai có thể sẩy ra trong ngày bầu cử.../.

Xuân Quỳnh

Tin cùng chuyên mục